A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bảo đảm an toàn thực phẩm tại các bếp ăn tập thể

07:47 | 26/11/2020

UBND tỉnh vừa có văn bản chỉ đạo các sở, ngành, địa phương tăng cường các biện pháp bảo đảm an toàn thực phẩm (ATTP), phòng chống ngộ độc thực phẩm tại các khu công nghiệp, trường học.

Theo đó, tất cả bếp ăn tập thể tại các khu công nghiệp, bếp ăn tại trường học trên địa bàn phải được kiểm tra, giám sát, hậu kiểm, phân cấp quản lý đầy đủ, không để đơn vị không bảo đảm ATTP được phép hoạt động; tăng cường thanh tra, kiểm tra việc chấp hành quy định về ATTP tại các bếp ăn tập thể trong khu công nghiệp, trường học, phát hiện và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm quy định của pháp luật trong lĩnh vực này. Đồng thời, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục kiến thức ATTP, biện pháp phòng, chống ngộ độc thực phẩm cho các đối tượng, đặc biệt là các doanh nghiệp có bếp ăn tập thể, cơ sở cung cấp suất ăn sẵn.

Bữa trưa của các cháu Trường Mầm non Hoa Ban, xã Cư Kbang, huyện Ea Súp. (Ảnh minh họa)

Bên cạnh đó, UBND tỉnh yêu cầu các cơ quan chức năng tăng cường công tác đào tạo, tập huấn cho lực lượng chuyên môn trong việc khám, cấp cứu và điều trị, điều tra, xử lý để kịp thời khắc phục, giảm thiểu ảnh hưởng khi có vụ ngộ độc thực phẩm xảy ra trên địa bàn.

Minh Chi

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3484/202011/bao-dam-an-toan-thuc-pham-tai-cac-bep-an-tap-the-5711440/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ