A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Huyện Krông Bông: Bảo đảm các điều kiện cần thiết cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022

13:39 | 23/06/2022

Ban Chỉ đạo thi THPT quốc gia năm 2022 tại huyện Krông Bông cho biết, cùng với việc gấp rút hoàn thành ôn tập, củng cố kiến thức cho học sinh,...

...đến nay các ngành chức năng của huyện đang hoàn tất các khâu nhằm bảo đảm điều kiện cần thiết cho kỳ thi THPT quốc gia 2022 trên địa bàn huyện.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022, huyện Krông Bông có 737 thí sinh đăng ký dự thi, trong đó có 713 thí sinh lớp 12 và 24 thí sinh tự do. Điểm thi được tổ chức tại Trường THPT Krông Bông với 31 phòng thi chính thức, 1 phòng dự bị và 3 phòng chờ.

Bên cạnh đó, Hội đồng thi cũng bố trí 4 điểm dự phòng là Trường THCS Nguyễn Viết Xuân; Trung tâm GDNN -GDTX huyện; Trường PTDT Nội trú THCS Krông Bông và Trường THCS Hoà Sơn.

Lực lượng chức năng tham gia điều tiết giao thông trong Kỳ thi THPT quốc gia năm 2021 tại điểm thi Trường THPT Krông Bông. (Ảnh minh họa)
 
Ngoài thành lập Ban chỉ đạo thi THPT quốc gia năm 2022, huyện còn phân công nhiệm vụ cho các thành viên Ban chỉ đạo và ban hành kế hoạch tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022. Tùy chức năng, nhiệm vụ, các đơn vị thành viên Ban Chỉ đạo đã tiến hành rà soát, kiểm tra lại hệ thống cơ sở vật chất. Đến nay, các điều kiện như điện chiếu sáng, quạt, bàn ghế, phòng y tế, nguồn nước… đã đảm bảo đầy đủ để phục vụ cho kỳ thi.
 
Huyện Krông Bông cũng chỉ đạo các đơn vị liên quan tăng cường công tác phối hợp thực hiện nhiệm vụ trong thời gian diễn ra kỳ thi (từ ngày 6 đến 8/7). Theo đó, bố trí lực lượng Công an bảo đảm an ninh trật tự và an toàn giao thông tại các điểm thi; sắp xếp nơi ăn, ở cho các thí sinh ở xa; ngành y tế phối hợp với các trường triển khai các biện pháp bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo vệ sức khỏe và hỗ trợ kịp thời cho thí sinh khi cần thiết; ngành điện lực bảo đảm hệ thống điện phục vụ tốt cho kỳ thi... Đồng thời, tiến hành xây dựng phương án dự phòng để chủ động xử lý các tình huống có thể xảy ra.

Khả Lê

Bài viết gốc:  https://baodaklak.vn/trang-tin-dia-phuong/202206/huyen-krong-bong-bao-dam-cac-dieu-kien-can-thiet-cho-ky-thi-tot-nghiep-thpt-nam-2022-17b146f/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ