A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Sở GD-ĐT kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam lần thứ 32

09:54 | 19/11/2014

Sáng 18-11, Sở GD-ĐT tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam lần thứ 32.

Tham dự buổi lễ có Anh hùng Lực lượng Vũ trang, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo Tây Nguyên Triệu Xuân Hòa ;  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hiếu; lãnh đạo các sở, ban, ngành; các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh; các Nhà giáo Ưu tú và đại diện cựu giáo chức tiêu biểu trong tỉnh .
 
Các đại biểu tham dự Lễ kỷ niệm
Các đại biểu tham dự Lễ kỷ niệm

Tại buổi Lễ, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống hiếu học, tôn sư trọng đạo của dân tộc; lịch sử ra đời Ngày Nhà giáo Việt Nam và điểm lại những thành tích nổi bật của sự nghiệp giáo dục-đào tạo tỉnh nhà. Đến nay, toàn tỉnh có 981 trường học, hơn 15 nghìn lớp học, trong đó 28,24% trường đạt Chuẩn quốc gia. Đội ngũ giáo viên các cấp học hầu hết đạt chuẩn trình độ (khoảng 35% đạt trên chuẩn). Chất lượng giáo dục đại trà và giáo dục mũi nhọn không ngừng nâng cao. Học sinh (HS) của tỉnh liên tiếp đạt thành tích cao trong các kỳ thi HS giỏi Quốc gia và khu vực. Tại kỳ thi HS giỏi Quốc gia năm 2014, đoàn Dak Lak có 31 em đoạt giải, xếp thứ Nhì trong 10 tỉnh vùng thi đua số 4 khu vực miền Trung và Tây Nguyên; 3 HS đỗ thủ khoa cấp trường và 5 HS đỗ thủ khoa khối, ngành trong kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2014… Nhiều cán bộ, thầy giáo, cô giáo đã được nhận những danh hiệu cao quý của các cấp có thẩm quyền.  

Thừa ủy quyền Chủ tịch nước, đồng chí Trần Hiếu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao danh hiệu Nhà giáo Ưu tú cho 2 thầy, cô giáo
Thừa ủy quyền Chủ tịch nước,  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hiếu trao danh hiệu Nhà giáo Ưu tú cho 2 thầy, cô giáo

Phát huy những thành tích đạt được, mỗi thầy, cô giáo toàn ngành Giáo dục tỉnh luôn nêu cao ý thức trách nhiệm đối với sự phát triển của Ngành, không ngừng phấn đấu đổi mới tư duy giáo dục, phương pháp giảng dạy, công tác quản lý… tạo sự chuyển biến tích cực về chất lượng đào tạo, góp phần thực hiện thành công Đề án: “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục, đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế".

Ông Phan Hồng, Giám đốc Sở GD-ĐT trao Kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục cho các nhà giáo thời kháng chiến chống Mỹ
Ông Phan Hồng, Giám đốc Sở GD-ĐT trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp giáo dục cho các nhà giáo thời kỳ kháng chiến chống Mỹ..
 
Nhân dịp này, Chủ tịch nước đã có quyết định trao danh hiệu Nhà giáo Ưu tú cho cô Hoàng Thị Mỳ, Phó Hiệu trưởng Trường Dân tộc Nội trú M’Drak và thầy Hồ Thắng, Giáo viên Trường THPT Chuyên Nguyễn Du; 17 thầy, cô giáo thời kỳ kháng chiến chống Mỹ và 21 cá nhân có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục được tặng Kỷ niệm chương. 
 
... và tặng Kỷ niệm chương cho các đồng chí lãnh đạo có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục
... và tặng Kỷ niệm chương các cá nhân có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục
Nguyên Hoa 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ