A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Kết cục buồn sau ly rượu

10:46 | 29/05/2013

Ngày 24/5/2013 Tòa án nhân dân tỉnh đưa vụ án ra xét xử lưu động vụ án giết người tại UBND xã EaHleo, huyện EaHleo. Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Nguyễn Vũ Thạch (SN 1979) tại Bắc Giang 19 năm tù giam, buộc bồi thường cho gia đình bị hại 90.012.000đ,

Vào khoảng 19h ngày 22/10/2012/2012 Nguyễn Vũ Thạch cùng với các anh: Lê Văn Huỳnh, Vũ Hoàng Long, Vũ Tiến Phương, Sử Văn Đức có đến nhà anh Nguyễn Văn Dũng , trú tại thôn 2B xã EaHleo, huyện EaHleo, tỉnh Đăk Lăk ăn nhậu. Trong khi tất cả đang ngồi uống rượu thì có anh Đinh Văn Toán (SN.1965) trú tại tỉnh Đồng Nai lên thôn 2B, xã EaHleo trồng rẫy cao su đến nhà anh Dũng chơi.

Anh Dũng mời anh Toán ngồi uống rượu. Trong lúc nhậu thì Thạch nói với anh Toán là dân Bắc Giang uống mời nhau là phải mời bằng bát, không mời bằng chén, rồi hỏi  anh Toán bao nhiêu tuổi? anh Toán nói: “ Mày đáng tuổi con tao thôi đừng có nói chuyện hỗn láo, tao vả vào mồm giờ” nên đã xảy ra cãi nhau giữa anh Toán và Thạch.

Vì hai người gây sự lẫn nhau nên làm mất cuộc vui, anh Long bỏ về trước; các anh còn lại không uống nữa mà lên bàn ngồi uống nước còn Thạch và anh Toán tiếp tục cãi nhau nên anh Toán có dùng tay tát vào mặt Thạch, mọi người can ngăn nên Thạch bỏ đi ra ngoài.

Trên đường đi ra Thạch thấy 01 con dao nhọn để ở thành giếng nước nhà danh Dũng, Thạch nhặt lấy, cầm trên tay ra đường ngồi đợi khi anh Toán ra về sẽ đâm trả thù.

Khoảng 20 phút sau anh Toán đi về trước, khi cách nhà anh Dũng khoảng 30m thì Thạch đi lại tay cầm dao và hỏi “ Sao mày dám tát tao” và dùng dao đâm nhát thứ nhất trúng vào tay trái của anh Toán; nhát thứ hai trúng vào ngực trái và đâm tiếp nhát thứ ba nhưng không trúng do anh Toán bỏ chạy quay lại nhà anh Dũng. Vừa chạy anh Toán vừa hô lên : “Thạch ơi mày đâm chết tao rồi”và ngã gục xuống hiên nhà anh Dũng.

Thấy vậy mọi người chở anh Toán đi cấp cứu nhưng đã bị chết trên đường tới Trạm y tế xã EaHleo. Sau khi có hành vi phạm tội Thạch đã đến công an xã trình diện và bị bắt giữ.

Nhát dao oan nghiệt của Thạch đã làm anh Toán thủng phổi trái và động mạch chủ ngực dẫn đến mất máu cấp và suy tuần dẫn tới tử vong.

Anh Toán ra đi bỏ lại người vợ và 2 người con nhỏ dại chưa đến tuổi trưởng thành./.

 

    theo vksdaklak.gov.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ