A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hiếp dâm thiếu nữ 04 lần trong đêm

15:12 | 04/06/2014

Trong lúc tên hiếp dâm đi vào nhà vệ sinh, chị D đã mở ví của nó và đọc đươc tên trong chứng minh nhân dân là Nguyễn Thế Anh và 04 số đầu của chứng minh là 2411.

Ngày 31/5/2014, chị D đã làm đơn tố cáo vụ việc vị hiếp dâm và cướp tài sản đến Công an thành phố Buôn Ma Thuột. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Buôn Ma Thuột đã tiến hành bắt khẩn cấp và khám xét chỗ ở của tên Nguyễn Thế Anh, đồng thời tiến hành tạm giữ hình sự để tiếp tục điều tra về hành vi Hiếp dâm và Cướp tài sản.

Thông tin ban đầu cho biết, kẻ bị bắt là Nguyễn Thế Anh (SN 1992, trú tại tổ dân phố 3, thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk) là giáo viên dạy nhạc tại trường tiểu học Trần Phú, thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana. Vì đã có hành vi không chế một cô gái 24 tuổi, thực hiện 04 lần hiếp dâm và còn Cướp của chị D 01 điện thoại di động hiệu I Phone 4.

Khoảng 2h 00’ ngày 30/5/2014 chị Đ.T.T.D (SN 1990, trú tại phường Tân Hòa, thành phố Buôn Ma Thuột) điều khiển xe mô tô một mình đi làm về.

Khi đi trên đường Lê Duẩn, phường Tân Thành, thành phố Buôn Ma Thuột thì bị đối tượng Nguyễn Thế Anh (SN 1992, trú tại tổ dân phố 3, thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana, tỉnh Đăk Lăk) là giáo viên dạy nhạc tại trường tiểu học Trần Phú, thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana, điều khiển xe mô tô 47N1-094.99 đi theo nói chị D dừng xe lại để hỏi chút việc. Chị D không đồng ý, nhưng tên Anh dọa có dao và yêu cầu chị D dừng xe.

Khi chị dừng xe , tên Anh khống chế bắt chị D điểu khiển xe đi trước còn tên Anh điều khiển xe mô tô đi phía sau chỉ dẫn. Khi đi đến đầu đường Phan Kiệm (đoạn gần ngã ba đường Lê Duẩn và đường Phan Kiệm) thì tên Anh bắt chị D dừng xe và lấy trong người ra 01 chiếc búa bằng sắt dài khoảng 20 cm đe dọa, ép chị D vào tường rồi thực hiện hành vi quan hệ tình dục trái với ý muốn của chị D.

Sau đó, tên Anh cướp của chị D 01 điện thoại di động hiệu I Phone 4 màu trắng rồi lại tiếp tục thực hiện hành vi quan hệ tình dục lần 2.

Sau khi quan hệ xong, tên Anh lại ép chị D đi tiếp và đe dọa nếu bỏ chạy thì sẽ giết. Khi đi đến trước cổng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đăk Lăk, tên Anh yêu cầu chị D dừng xe chờ đợi để vào gửi chiếc xe 47N1-094.99 và đe dọa, nếu la hét sẽ có người giết.

Gửi xe xong, tên Anh đi ra ép chị D lên xe, chở đến nhà nghỉ Khánh Vân tại 15 Giải Phóng, phường Tân Thành, thành phố Buôn Ma Thuột.
 
Tại đây, tên Anh dùng búa ép chị D đi vào phòng 3B của nhà nghỉ, rồi thực hiện hành vi giao cấu 02 lần nữa. Đến khoảng 4h30 cùng ngày tên Anh mới thả cho chị D ra về./.

Tiến Long

    Nguồn: vksdaklak.gov.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ