A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đắc Lắc: 550 tình nguyện viên tiếp sức mùa thi 2013

05:23 | 26/06/2013

Tỉnh Đoàn Đắc Lắc đang triển khai chương trình tiếp sức mùa thi năm 2013 với sự tham gia của trên 550 chiến sĩ tình nguyện là học sinh, sinh viên và đoàn viên thanh niên lực lượng vũ trang,...

Ngoài các hoạt động tư vấn, hỗ trợ thí sinh dự thi, năm nay, chương trình tiếp sức mùa thi của Tỉnh đoàn Đắc Lắc có nhiều hoạt động mới như phối hợp với các hội từ thiện, các nhà hảo tâm tổ chức các bếp ăn miễn phí phục vụ thí sinh có hoàn cảnh khó khăn. Lần đầu tiên, chương trình tiếp sức mùa thi của tỉnh Đắc Lắc còn tổ chức kết nối với các đội hình tình nguyện tại TP HCM để hỗ trợ các thí sinh từ Đắc Lắc về dự thi.

 

Anh Trần Hồng Tiến, Phó Bí thư thường trực Tỉnh đoàn Đắc Lắc, Phó trưởng ban chỉ đạo Chương trình tiếp sức mùa thi cho biết: Năm nay, có một đội hình tình nguyện hỗ trợ đảm bảo an ninh trật tự, do 100 đoàn viên thanh niên công an tỉnh tham gia. Các bạn sẽ tham gia trực từ 6h tối hôm trước đến 6h sáng hôm sau, chia làm 2 ca để tăng cường tại các điểm nhà trọ, các khu ký túc xá các thí sinh trọ dự thi. Điểm mới thứ hai là có 100 sinh viên của Đắc Lắc tại TP HCM chia làm 5 đội hình tại các quận có thí sinh dự thi đông. Các bạn sẽ đón các thí sinh từ Đắc Lắc về dự thi tại TP HCM và bố trí các điểm trọ giá rẻ, chỗ ở miễn phí và các suất ăn hỗ trợ cho các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn. 100 bạn sinh viên này sẽ trực và có số điện thoại để các phụ huynh liên lạc”./.

    Theo VOV

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ