A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bàn giao công trình thanh niên sân vui chơi cho thiếu nhi tại TP. Buôn Ma Thuột

10:11 | 18/03/2018

Sáng 17-3, Thành Đoàn Buôn Ma Thuột tổ chức Lễ bàn giao công trình thanh niên sân vui chơi cho thiếu nhi buôn K'Bu, xã Hòa Khánh, TP. Buôn Ma Thuột.

Công trình nằm trong chuỗi hoạt động Tháng Thanh niên của Thành Đoàn Buôn Ma Thuột, được khởi công xây dựng từ đầu tháng 3-2018 với các hạng mục: làm 120 m2 nền bê tông tại sân Nhà cộng đồng và lắp đặt hơn 10 bộ trò chơi cho thiếu nhi buôn K'Bu. Tổng kinh phí thực hiện là 40 triệu đồng, do Thành Đoàn Buôn Ma Thuột vận động từ các tổ chức, cá nhân trên địa bàn thành phố; đoàn viên thanh niên xã Hòa Khánh đảm nhận thi công.
 
 
Đại diện Thành Đoàn Buôn Ma Thuột tặng quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn
 
Nhân dịp này, Thành Đoàn Buôn Ma Thuột đã trao 100 suất quà bao gồm cặp sách, vở viết và các dụng cụ học tập khác cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trong buôn.
 
 
Thiếu nhi buôn K'Bu hào hứng với các trò chơi mới
 
Buôn K'Bu là buôn khó khăn của xã Hòa Khánh, chủ yếu là người Êđê. Hiện tại, buôn có khoảng 700 thiếu nhi độ tuổi mẫu giáo và tiểu học. Công trình được thực hiện với mong muốn tạo ra khu vui chơi lành mạnh, bổ ích, rèn luyện cho thiếu nhi những phẩm chất cơ bản về trí tuệ, đạo đức, kỹ năng giúp các em phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần.
 
Vân Anh
 
,

 

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ