A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đắk Lắk có 1 cán bộ Đoàn nhận Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2019

08:09 | 26/03/2019

Trong số 72 cán bộ Đoàn tiêu biểu trên toàn quốc được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh chọn trao Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2019, tỉnh Đắk Lắk có 1 người.

Đó là anh La Văn Giang, Bí thư Đoàn xã Vụ Bổn, huyện Krông Pắc.

 

Anh La Văn Giang tham gia chương trình tình nguyện tặng quà cho học sinh nghèo

Tham gia công tác Đoàn tại địa phương từ năm 2011, anh La Văn Giang là thủ lĩnh Đoàn năng động, phối hợp tổ chức nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia. Phát huy vai trò của tổ chức Đoàn với các hoạt động hướng về cộng đồng, anh Giang đã huy động các tổ chức, cá nhân hỗ trợ 75 triệu đồng xây dựng công trình nước sạch, nhà vệ sinh cho Trường Tiểu học Trần Hưng Đạo; kêu gọi hỗ trợ 3 công trình nước sạch và nhà vệ sinh, 2 công trình máy lọc nước cho các trường học tại địa phương với tổng kinh phí hơn 300 triệu đồng; vận động trao 60 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó… Với những đóng góp của mình, anh La Văn Giang đã nhận được nhiều bằng khen, giấy khen từ các cấp, ngành. 

 

Anh La Văn Giang nhận Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2019

Giải thưởng Lý Tự Trọng là phần thưởng cao quý của Trung ương Đoàn trao tặng Bí thư Đoàn cấp huyện, Bí thư Đoàn cấp cơ sở và đoàn viên tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập, lao động, trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi. Qua đó nhằm động viên, cổ vũ và tuyên dương đội ngũ cán bộ Đoàn và đoàn viên tiêu biểu, góp phần củng cố, xây dựng và phát triển tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh; đồng thời, tạo động lực để cán bộ Đoàn, đoàn viên không ngừng rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành, đóng góp trí tuệ và sức trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Anh Phương

    nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ