A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tưng bừng Hội trại truyền thống 26-3

10:19 | 26/03/2019

Gần 500 đoàn viên, thanh niên Trường Tiểu học, THCS & THPT Vicroty (TP. Buôn Ma Thuột) đã có những trải nghiệm thú vị tại Hội trại “Tuổi trẻ Victory tiến bước vào tương lai” ...

...do Đoàn Trường tổ chức tại Bảo tàng Đắk Lắk nhân kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Diễn ra trong 2 ngày (22 và 23-3), Hội trại gồm nhiều hoạt động sôi nổi và ý nghĩa như: thi dựng trại và trang trí trại; thi nấu ăn với chủ đề “Món ăn vùng miền”; thi nhảy dân vũ - văn nghệ; đốt lửa trại, sinh hoạt lửa trại; trò chơi lớn; dâng hoa Tượng đài Bác Hồ với các cháu thiếu nhi; dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ các chiến sĩ Nam tiến và kết nạp đoàn viên mới.

Các đội tranh tài kéo co.

Cô giáo Nguyễn Thị Thúy Nhàn chia sẻ: "Cũng như các thầy cô giáo trẻ trong trường, em thấy rất vinh dự, tự hào khi được tham dự Lễ dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ các chiến sĩ Nam tiến đã anh dũng hy sinh trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp ngày 1-12-1945. Nhờ sự hy sinh của các anh chị, thế hệ trẻ chúng em hôm nay mới được sống dưới bầu trời tự do, hòa bình và ấm no, hạnh phúc".

 

“Hội trại nhằm bồi dưỡng và phát triển các giá trị văn hóa, góp phần giáo dục truyền thống, lý tưởng cách mạng, đạo đức lối sống cho học sinh qua các hoạt động của hội trại”.

 
 
Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường Tiểu học, THCS & THPT Victory Trương Văn Tỵ

Không riêng cô giáo Nhàn, gần 500 em học sinh bậc THPT của Trường Tiểu học, THCS & THPT Victory, đặc biệt là 67 em học sinh ưu tú vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đoàn đứng nghiêm trang trước lá Quốc kỳ mang bóng hình Tổ quốc, trước Bia tưởng niệm các chiến sĩ Nam tiến càng ý thức hơn trách nhiệm của bản thân trong học tập, phấn đấu, rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi. 

Với việc đa dạng các hoạt động, Hội trại “Tuổi trẻ Victory tiến bước vào tương lai” đã tạo cho học sinh THPT có được sân chơi lành mạnh, vui tươi, bổ ích; các em thêm đoàn kết, gắn bó nhau và còn là dịp để giáo viên trẻ, các em học sinh được tham gia một số hoạt động trải nghiệm, sáng tạo. Em Lưu Phương Uyên, lớp 10A4 tâm sự: “Ấn tượng  vẫn là hoạt động nhảy flashmob, đốt lửa trại truyền thống. Lần đầu tiên em được cắm trại, cảm giác vui khó tả. Đây mãi là dấu ấn kỷ niệm đẹp khó phai trong quãng đời học sinh của em”.

Lãnh đạo Trường Tiểu học, THCS & THPT Victory đeo huy hiệu Đoàn cho đoàn viên mới.

Thầy giáo Trương Văn Tỵ, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường Tiểu học, THCS & THPT Victory cho biết, Hội trại truyền thống 26-3 ở trường ba năm mới được tổ chức một lần, nên thầy trò nhà trường rất háo hức. Đây là một trong những hoạt động thiết thực giúp học sinh rèn luyện kỹ năng sống, tham gia hoạt động tập thể; đồng thời khơi dậy lòng tự hào của cán bộ, đoàn viên thanh niên về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc thời kỳ mới.

Nguyên Hoa

    nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ