A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hội nghị Báo cáo viên Tỉnh đoàn Quý I năm 2014

14:43 | 21/03/2014

Sáng 21-3, Tỉnh đoàn đã tổ chức Hội nghị Báo cáo viên quý I năm 2014. Đồng chí Bạch Văn Mạnh- Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Đặng Gia Duẩn-Phó Bí thư Tỉnh Đoàn...

 và các Báo cáo viên cấp tỉnh là các đồng chí trưởng, phó các ban của tỉnh Đoàn, Bí thư, Phó Bí thư các huyện, thị, thành Đoàn đã về dự.

Hình ảnh

Quang cảnh Hội nghị

 

  Tại Hội nghị, các báo cáo viên đã được đồng chí Bạch Văn Mạnh-Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy truyền giảng các nội dung về công tác đối ngoại của Đảng và Nhà nước, công tác đối ngoại nhân dân và thông tin về tình hình chung trong nước cũng như thế giới.

Hình ảnh

Đồng chí Bạch Văn Mạnh-Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy 
truyền giảng các nội dung về công tác đối ngoại của Đảng và Nhà nước

 

Đồng thời, các báo cáo viên được thông báo các nội dung như: hướng dẫn đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, chuyên đề năm 2014 và  triển khai các nội dung hoạt động trong Năm Thanh niên tình nguyện 2014, triển khai nghị quyết xây dụng Đoàn.

Hình ảnh

Các báo cáo viên cấp tỉnh về tham gia Hội nghị

Hội nghị báo cáo viên nhằm định hướng, thống nhất công tác thông tin, tuyên truyền; trang bị các kiến thức cần thiết, mang tính thời sự cho đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên, từ đó có những giải pháp phù hợp, định hướng đúng đắn cho đoàn viên, thanh niên trong tình hình hiện nay.

 

                                                                                     Tuấn Anh

    Nguồn :Tinhdoan.softdaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ