A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tuổi trẻ Đắk Lắk hưởng ứng Giờ trái đất năm 2014

09:21 | 29/03/2014

Nhằm hưởng ứng Giờ trái đất 2014, ngày 29/3, tại Quảng trường 10/3 thành phố Buôn Ma Thuột, tuổi trẻ các dân tộc tỉnh Đắk Lắk sẽ tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa

như: đạp xe diễu hành, nhảy dân vũ, trượt pa tin, chụp ảnh tuyên truyền, âm nhạc đường phố, sinh hoạt tập thể…
 
Hình ảnh
Tuổi trẻ huyện Ea Súp đạp xe hưởng ứng Giờ trái đất năm 2014
 
Với mỗi một hành động nhỏ của người dân như: tắt, không sử dụng các thiết bị điện không cần thiết trong 1 giờ đồng hồ sẽ tạo ra ý nghĩa lớn trong việc tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường và chống biến đổi khí hậu. Thực hiện chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, đồng loạt các huyện, thị xã, thành đoàn cũng đồng loạt ra quân hưởng ứng giờ trái đất năm 2014.
 
Hình ảnh
 
Biến đổi khí hậu đã và đang sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến đời sống của người dân và mọi hoạt động kinh tế - xã hội trên phạm vi toàn cầu. Việc giảm nhẹ và thích ứng với biến đồi khí hậu là quyền lợi và cũng là trách nhiệm của toàn xã hội. Các hoạt động nhằm mục đích tuyên truyền, nâng cao nhận thức của cộng đồng về biến đồi khí hậu là rất thiết thực và cần được phổ biến rộng rãi. Với sự vào cuộc tích cực của các cơ quan, tổ chức, đoàn thể cùng sự tự giác tham gia của người dân, hy vọng chương trình hưởng ứng Chiến dịch “Giờ Trái đất” năm 2014 sẽ đạt được ý nghĩa và hiệu quả cao. Đây là tiền đề, cơ sở để chúng ta tổ chức tốt hơn chương trình này trong năm sau. Và lớn lao hơn nữa là cùng nâng cao nhận thức của toàn cộng đồng xã hội trong việc tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường và chống biến đổi khí hậu. 
 
 
                                                                                                   Tuấn Anh

    Nguồn: Tinhdoan.softdaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ