A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bàn giao Khu vui chơi thiếu nhi cho Liên đội Trường Tiểu học Yang Hăn

16:16 | 12/05/2020

Hội đồng Đội huyện Krông Bông vừa phối hợp với Hội đồng Đội TP. Buôn Ma Thuột tổ chức bàn giao Khu vui chơi thiếu nhi cho Liên đội Trường Tiểu học Yang Hăn (xã Cư Drăm, huyện Krông Bông).

Công trình được đặt tại sân Trường Tiểu học Yang Hăn, gồm các hạng mục trò chơi bập bênh, cầu trượt, xích đu, đu quay... Tổng kinh phí thực hiện là 17 triệu đồng, được trích từ nguồn quỹ của Hội đồng Đội TP. Buôn Ma Thuột và vận động từ các hội từ thiện, mạnh thường quân trong và ngoài huyện.

Đại diện đơn vị tài trợ bàn giao công trình khu vui chơi thiếu nhi cho lãnh đạo trường Tiểu học Yang Hăn.

Được biết, Trường Tiểu học Yang Hăn là trường thuộc vùng sâu, vùng xa của huyện Krông Bông. Đa số học sinh là con em đồng bào dân tộc Hmông di cư từ các tỉnh phía Bắc vào, đời sống còn rất khó khăn. Việc xây dựng khu vui chơi, giải trí cho các em thiếu nhi là hoạt động thiết thực nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, an toàn giúp các em phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần, tạo động lực giúp các em vươn lên trong học tập cũng như trong cuộc sống.

Khả Lê

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3484/202005/ban-giao-khu-vui-choi-thieu-nhi-cho-lien-doi-truong-tieu-hoc-yang-han-5681853/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ