A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Khánh thành công trình vườn hoa thanh niên tại phường Thống Nhất

13:40 | 21/05/2020

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, chào mừng Đại hội Đảng các cấp, ngày 19-5, Đoàn phường Thống Nhất (TP. Buôn Ma Thuột) tổ chức lễ khánh thành công trình vườn hoa thanh niên.

Công trình được đặt tại khu vực đường Ngô Mây (tổ dân phố 7, phường Thống Nhất), có diện tích hơn 40 m2 với các hạng mục: bồn hoa làm từ vật liệu tái chế, tường bích hoạ tuyên truyền bảo vệ môi trường, trồng cây xanh... Tổng kinh phí thực hiện công trình hơn 10 triệu đồng.

 

Công trình vườn hoa thanh niên tại phường Thống Nhất

Được biết trước đây, khu vực này là "điểm đen" về rác thải trên địa bàn, gây ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân, mỹ quan đô thị. Trước thực trạng trên, Đoàn thanh niên phường đã triển khai ý tưởng và xây dựng công trình vườn hoa thanh niên tại đây. Sau 10 ngày thi công, công trình hoàn thiện và được bàn giao đã nhận được rất nhiều sự đồng tình ủng hộ của người dân, góp phần làm đẹp phố phường, tạo cảnh quan thiên nhiên gần gũi và tạo ra sự chuyển biến tích cực trong nhận thức của người dân về vấn đề bảo vệ môi trường.

Vân Anh

Bài viết gốc:http://baodaklak.vn/channel/3481/202005/khanh-thanh-cong-trinh-vuon-hoa-thanh-nien-tai-phuong-thong-nhat-5683124/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ