A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đoàn Thanh niên thị trấn Ea Đrăng (huyện Ea H'leo): Tặng khẩu trang và hướng dẫn cài đặt Bluezone cho người dân

14:01 | 12/08/2020

Ngày 10-8, Đoàn Thanh niên thị trấn Ea Đrăng (huyện Ea H’leo) phối hợp với Công an thị trấn, Đội Chữa cháy và cứu hộ cứu nạn số 7 tổ chức tuyên truyền phòng,....

.... chống dịch bệnh Covid-19 và phát miễn phí khẩu trang y tế cho người dân trên địa bàn thị trấn.

Theo đó, hơn 3.000 khẩu trang y tế, khẩu trang vải kháng khuẩn được phát miễn phí cho người dân tại các trục đường chính khu vực trung tâm thị trấn, các điểm tập trung đông người, tiểu thương ở các chợ.

Đoàn viên thanh niên thị trấn Ea Đrăng phát khẩu trang miễn phí cho người dân trên địa bàn

Cùng với đó, các đoàn viên thanh niên kết hợp phát tờ rơi, lồng ghép tuyên truyền cho người dân cách phòng tránh dịch bệnh, đeo khẩu trang đúng cách; hướng dẫn cài đặt và sử dụng ứng dụng “khẩu trang điện tử” Bluezone và khai báo y tế toàn dân trên ứng dụng NCOVI.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực trong việc phòng, chống dịch bệnh Covid-19, kêu gọi người dân nâng cao nhận thức, bảo vệ sức khỏe cho chính mình và cộng đồng trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh.

Thùy Linh

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3484/202008/doan-thanh-nien-thi-tran-ea-drang-huyen-ea-hleo-tang-khau-trang-va-huong-dan-cai-dat-bluezone-cho-nguoi-dan-5695140/

    nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ