A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hơn 700 triệu đồng thực hiện "Ngày thanh niên cùng hành động"

10:19 | 05/02/2021

Ngày 3-2, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức “Ngày thanh niên cùng hành động” với chủ đề “Tuổi trẻ Việt Nam tự hào tiến bước dưới cờ Đảng” gắn với chương trình Xuân tình nguyện 2021.

Chương trình diễn ra với chuỗi hoạt động: tặng 1.000 suất quà Tết (300.000 đồng/suất) cho nhân dân khu vực biên giới; bàn giao 2 nhà Nhân ái (tổng trị giá 150 triệu đồng) cho 2 gia đình khó khăn tại huyện Buôn Đôn và huyện Lắk; bàn giao 1 lớp học mẫu giáo (trị giá 120 triệu đồng), tặng 50 phần quà cho người dân huyện Krông Búk (trị giá 10 triệu đồng); tặng 40 suất học bổng và 10 máy vi tính (tổng trị giá 120 triệu đồng) cho Trường THCS Y Ngông Niê Kđăm (huyện Cư M’gar). Tổng kinh phí thực hiện chương trình hơn 700 triệu đồng.

 

Tặng quà Tết cho các gia đình tại huyện Buôn Đôn

Hưởng ứng Ngày thanh niên cùng hành động, các cấp bộ Đoàn trên địa bàn tỉnh cũng đồng loạt ra quân các đội hình phản ứng nhanh, xung kích bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trong dịp Tết Nguyên đán, chăm lo Mẹ Việt Nam Anh hùng, người có công với cách mạng; đảm bảo an sinh xã hội, bảo vệ môi trường; thực hiện các công trình phát triển kinh tế, chuyển giao tiến bộ khoa học kỹ thuật; tham gia đề xuất các ý tưởng, sáng kiến đối với cấp ủy, chính quyền địa phương...

 

Bàn giao nhà Nhân ái cho các gia đình khó khăn tại huyện Lắk

Ngày thanh niên cùng hành động do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phát động nhằm tiếp tục khẳng định vai trò của tổ chức Đoàn - Hội trong việc vận động, kết nối các nguồn lực của các cơ quan, các doanh nghiệp, cá nhân cùng tham gia xây dựng và phát triển cộng đồng, giải quyết các vấn đề xã hội của tỉnh và các địa phương. Đồng thời đây cũng là hoạt động thể hiện tình cảm, quyết tâm của đoàn viên, thanh niên, hội viên trong triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng.

Vân Anh

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3481/202102/hon-700-trieu-dong-thuc-hien-ngay-thanh-nien-cung-hanh-dong-5722090/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ