A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Lãnh đạo TP. Buôn Ma Thuột đối thoại với cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh thiếu nhi

13:54 | 24/03/2021

Sáng 23-3, Thành Đoàn Buôn Ma Thuột tổ chức chương trình đối thoại giữa lãnh đạo thành phố với cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi năm 2021.

Chương trình có sự tham gia của gần 100 đại biểu là cán bộ Đoàn cơ sở trực thuộc, giáo viên Tổng phụ

trách Đội và đoàn viên thanh thiếu nhi tiêu biểu trên địa bàn thành phố. 

 

Các đại biểu tham dự chương trình đối thoại

Tại chương trình, các đại biểu đã đưa ra những đề xuất, giải pháp tập trung vào các nội dung: Chương trình đào tạo nghề, giới thiệu việc làm cho lao động nông thôn, bộ đội xuất ngũ; các chương trình khuyến khích, hỗ trợ hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp; cơ chế chính sách cho đội ngũ cán bộ Đoàn, giáo viên Tổng phụ trách Đội; công tác phát triển Đảng trong đoàn viên thanh niên; xây dựng các sân chơi, tổ chức các lớp tập huấn kỹ năng sống, hỗ trợ thanh thiếu nhi phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần; khó khăn trong triển khai mở rộng các hoạt động bảo vệ môi trường (phân loại rác tại nguồn); giải pháp xây dựng môi trường học tập thân thiện, hiệu quả, thiết thực; bố trí nhân lực hoạt động Đoàn trong trường học; nguồn kinh phí tổ chức các hoạt động Đoàn tại cơ sở; chế độ chính sách đối với cán bộ Đoàn, Hội… 

 

Giáo viên Tổng phụ trách Đội đóng góp ý kiến tại chương trình

Những ý kiến được nêu tại buổi đối thoại, đã được lãnh đạo thành phố, đại diện các phòng, ban liên quan trực tiếp ghi nhận, giải đáp. 

 

Đại diện Thành ủy Buôn Ma Thuột tặng sách cho cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi tham gia đối thoại

Kết thúc buổi đối thoại, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tường Loan đánh giá việc tổ chức Chương trình đối thoại giữa lãnh đạo và đoàn viên, thanh thiếu nhi là hoạt động hết sức có ý nghĩa và cần được tổ chức thường xuyên hơn. Đồng chí mong rằng, mỗi đoàn viên thanh niên phải có lý tưởng và hoài bão, phát huy sức trẻ vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của thành phố, trở thành lực lượng xung kích, đi đầu trong mọi lĩnh vực. Bên cạnh đó, tổ chức Đoàn cần tạo nhiều sân chơi và hoạt động hữu ích cho thanh niên trong từng thời kỳ cụ thể nhằm mở rộng công tác đoàn kết tập hợp thanh niên. Thành phố sẽ luôn quan tâm, tạo mọi điều kiện để đoàn viên thanh niên thể hiện và phát huy hiệu quả năng lực của bản thân. Các tổ chức Đoàn, Hội, Đội cần tiếp tục tập trung nghiên cứu, đề xuất các giải pháp để giải quyết các kiến nghị, phản ánh, cũng như những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của đoàn viên, thanh thiếu nhi trong thời gian tới. 

Vân Anh

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3481/202103/lanh-dao-tp-buon-ma-thuot-doi-thoai-voi-can-bo-doan-doan-vien-thanh-thieu-nhi-5728685/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ