A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Huyện Lắk: Hãng taxi Thịnh Phát chở miễn phí thí sinh từ nơi trọ đến điểm thi

15:34 | 08/07/2021

Huyện Đoàn Lắk cho biết, trong thời gian diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021, Hãng taxi Thịnh Phát đóng chân trên địa bàn huyện đã hỗ trợ chở miễn phí thí sinh từ nơi trọ đến điểm thi và ngược lại.

Theo đó, từ sáng ngày 7 đến hết ngày 8-7, Hãng taxi Thịnh Phát bố trí khoảng 5 - 6 chiếc xe thực hiện đưa, đón các thí sinh ở trọ tại Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS Lắk đến điểm thi Trường THPT Lắk (thị trấn Liên Sơn) và ngược lại. 

Taxi Thịnh Phát chở thí sinh từ điểm thi về phòng trọ

Các thí sinh này chủ yếu là học sinh của Trường THPT Nguyễn Chí Thanh (đóng chân trên địa bàn xã Krông Nô) có nhà tại 3 xã vùng sâu, vùng xa của huyện Lắk gồm: Nam Ka, Ea R’bin và Krông Nô, trong thời gian diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay, các em đều ở trọ tại Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS Lắk.

Được biết, khoảng cách từ nơi trọ đến điểm thi dài tầm 2 km. Ước lượng trong hai ngày, hãng taxi này thực hiện 50 lượt xe chở các thí sinh từ nơi trọ đến điểm thi và ngược lại.

Hoàng Tuyết

Bài viết gốc:  http://baodaklak.vn/channel/3481/202107/huyen-lak-hang-taxi-thinh-phat-cho-mien-phi-thi-sinh-tu-noi-tro-den-diem-thi-5742905/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ