A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Trao trên 1.200 suất học bổng "Tiếp sức đến trường" cho học sinh, sinh viên

14:21 | 31/08/2021

Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến tổng kết công tác Đoàn khối trường học, Hội sinh viên năm học 2020 - 2021; triển khai chương trình công tác năm học 2021 - 2022.

Trong năm học 2020 - 2021, công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong trường học đã bám sát vào các nội dung chương trình, cụ thể hoá chủ đề năm học để triển khai, tổ chức nhiều nội dung phù hợp với điều kiện của từng đơn vị.

Năm học qua, toàn tỉnh có 3.988 học sinh đạt danh hiệu “Học sinh 3 tốt”; có 51 học sinh đạt danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện” và 1.029 sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”. 

Các đại biểu tham dự hội nghị tại điểm cầu cấp tỉnh

Đồng hành với thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp, các cấp bộ Đoàn – Hội xây dựng chuyên mục cung cấp thông tin, kiến thức về khởi nghiệp, lập nghiệp trên các trang thông tin điện tử; quan tâm công tác kết nối các đề án của sinh viên với doanh nghiệp, doanh nhân; tổ chức Diễn đàn, chương trình tập huấn,... Năm qua, toàn tỉnh đã trao trên 1.200 suất học bổng Tiếp sức đến trường cho học sinh, sinh viên với tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng…

Việc thực hiện các hoạt động trong chương trình công tác Hội và phong trào sinh viên trong tỉnh tiếp tục phát triển, tạo môi trường thuận lợi để sinh viên phấn đấu, rèn luyện, đồng thời đem lại lợi ích cụ thể cho cộng đồng.

Công tác tư vấn, chăm lo, bảo vệ quyền lợi chính đáng và hợp pháp của sinh viên đã được chú trọng triển khai với nhiều kết quả nổi bật. Phong trào “Thanh niên tình nguyện” cũng được các đơn vị triển khai thông qua các chương trình, chiến dịch tình nguyện như “Hiến Máu nhân đạo” “Tình nguyện mùa đông”, “Xuân tình nguyện”,“Tiếp sức mùa thi”, “Hoa Phượng đỏ”, “Mùa hè xanh”...

Tuyên dương "Sinh viên 5 tốt" cấp tỉnh.

Năm học 2021 - 2022, các cấp bộ Đoàn - Đội, Hội Sinh viên tỉnh tăng cường phối hợp chặt chẽ với ngành Giáo dục đẩy mạnh hoạt động chăm sóc, giáo dục toàn diện cho thanh, thiếu nhi; đa dạng hóa các hoạt động đồng hành, hỗ trợ học sinh, sinh viên trong học tập, phát triển kỹ năng; chủ động, tích cực trong việc ứng dụng công nghệ thông tin, ứng dụng phần mềm điện thoại di động vào các chương trình, hoạt động của đơn vị, tổ chức các hoạt động dưới dạng trực tuyến và sử dụng mạng xã hội để lan toả phù hợp đặc biệt trong tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19.

Vân Anh

Bài viết gốc: https://baodaklak.vn/xa-hoi/202108/trao-tren-1200-suat-hoc-bong-tiep-suc-den-truong-cho-hoc-sinh-sinh-vien-bf857e2/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ