A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Cuộc thi "cán bộ đoàn giỏi" năm 2014

13:47 | 02/10/2014

Trong 2 ngày 30-9 và 1-10, Ban Thường vụ Thành Đoàn Buôn Ma Thuột đã tổ chức Cuộc thi “Cán bộ Đoàn giỏi” năm 2014.

Tham dự Cuộc thi có 55 thí sinh đến từ 21 cơ sở Đoàn trực thuộc. Trải qua 2 ngày tranh tài sôi nổi với các phần thi: kiến thức; kỹ năng xây dựng và soạn thảo văn bản; kỹ năng công tác thanh niên, các thí sinh đã chứng tỏ được vai trò, kỹ năng, bản lĩnh của người cán bộ Đoàn.  

Thí sinh tham gia phần thi thuyết trình

Thí sinh Trần Thị Thanh Tâm (Đoàn phường Tự An) tham gia phần thi thuyết trình
 
Với việc thể hiện xuất sắc trong các phần thi, thí sinh Nguyễn Văn Bảo Toàn (Đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa TP. Buôn Ma Thuột) đã đoạt giải Nhất. Hai giải Nhì thuộc về thí sinh Trần Công Sơn và Trần Tuấn Anh (Đoàn xã Hòa Xuân). Các thí sinh Trần Thị Thanh Tâm (Đoàn phường Tự An), Phạm Minh Tuấn (Đoàn xã Hòa Khánh), Phạm Đức Minh (Đoàn Trường THPT Lê Quý Đôn) đoạt giải Ba. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải Khuyến khích và các giải phụ: giải Xuất sắc phần thi xây dựng văn bản và phần thi xử lý tình huống cho thí sinh Trần Công Sơn (Đoàn xã Hòa Xuân), thí sinh Nguyễn Văn Bảo Toàn (Đoàn Bệnh viện Đa khoa TP. Buôn Ma Thuột) đoạt giải Xuất sắc phần thi trắc nghiệm kiểm tra kiến thức. 
 

Ban tổ chức trao giấy chứng nhận cho 11 thí sinh có thành tích xuất sắc tại cuộc thi

Ban tổ chức trao giấy chứng nhận cho 11 thí sinh có thành tích xuất sắc tại cuộc thi
 
Cuộc thi là dịp để kiểm tra, đánh giá kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ của đội ngũ cán bộ Đoàn cơ sở nhằm nâng cao kỹ năng tổ chức, tập hợp đoàn viên thanh niên của những người thủ lĩnh Đoàn. Đồng thời là dịp để các đơn vị giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm giữa các thủ lĩnh Đoàn nhằm đẩy mạnh, nâng cao chất lượng hoạt động tại cơ sở.
 

Ban tổ chức trao giải Nhất và Nhì cho các thí sinh

Ban tổ chức trao giải Nhất và Nhì cho các thí sinh
 
Được biết, Cuộc thi “Cán bộ Đoàn giỏi” năm 2014 là một trong những hoạt động của Ban Thường vụ Thành Đoàn thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 45 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và kỷ niệm 110 năm Buôn Ma Thuột hình thành và phát triển.
 
Vân Anh

    nguồn: Baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ