A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tuyên dương 16 “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” năm học 2021 - 2022

16:41 | 27/03/2023

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3), Tỉnh Đoàn vừa tổ chức tuyên dương 16 cá nhân đạt danh hiệu “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” năm học 2021 - 2022.

Trong những năm qua, công tác Đoàn, Đội và phong trào thanh, thiếu nhi tỉnh nhà đã đạt được nhiều thành quả đáng ghi nhận. Trong những thành tích chung đó, có sự đóng góp không nhỏ của đội ngũ cán bộ Đoàn, Hội, Đội trường học mà tiêu biểu là Bí thư Đoàn, giáo viên Tổng phụ trách Đội, cán bộ Đoàn, đoàn viên là giáo viên, giảng viên trẻ tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn.

Đại diện Tỉnh Đoàn tặng Bằng khen cho các "Nhà giáo trẻ tiêu biểu" năm học 2021 - 2022

Bên cạnh thành tích xuất sắc về chuyên môn, cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, mỗi thầy cô giáo đều có những sáng kiến, kinh nghiệm giảng dạy để đóng góp vào sự phát triển của ngành giáo dục tỉnh nhà. Đồng thời phát huy mạnh mẽ vai trò lực lượng giáo viên, giảng viên trẻ trong tham gia các hoạt động xã hội, khắc họa hình ảnh một thế hệ nhà giáo trẻ giỏi tài năng và tâm huyết, có tinh thần trách nhiệm cao với xã hội.

Danh hiệu "Nhà giáo trẻ tiêu biểu" được Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn trao tặng hằng năm cho các giáo viên, giảng viên đang làm công tác giảng dạy trong các trường, cơ sở giáo dục đào tạo, cơ sở giáo dục nghề nghiệp thuộc hệ thống giáo dục quốc dân, nhằm ghi nhận, biểu dương các giáo viên trẻ có thành tích tiêu biểu; đồng thời động viên đội ngũ giáo viên, giảng viên trẻ yên tâm công tác, không ngừng sáng tạo và cống hiến. 

Vân Anh

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/xa-hoi/202303/tuyen-duong-16-nha-giao-tre-tieu-bieu-nam-hoc-2021-2022-1697a88/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ