A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Công ty Pro kỉ niệm 05 năm thành lập và khai trương văn phòng nội thất

06:27 | 21/08/2013

Cách đây 5 năm tại Đắk Lắk mô hình hoạt động của các đơn vị tổ chức sự kiện đang trong quá trình chuyển mình để phù hợp với nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Nắm bắt được những yếu tố, cơ hội mới Công ty Giải trí – Quảng cáo & Tổ chức sự kiện PRO được thành lập và đi vào hoạt động.

Với đội ngũ nhân viên có trình độ kỹ năng chuyên nghiệp cao, cùng với sức trẻ, sự táo bạo trong cách nghĩ, cách làm đã mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn cho việc quảng báo thương hiệu của các doanh nghiệp.

Khởi đầu, từ những trang thiết bị luôn thiếu thốn trong quá trình tổ chức sự kiện. Đến nay Công ty đã trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại phục vụ cho tất cả các sự kiện được tổ chức trong tỉnh Đắk Lắk và diễn ra tại các Tỉnh lân cận.

Trải qua 5 năm xây dựng và phát triển, Công ty PRO đã vượt qua nhiều thử thách, khó khăn và từng bước khẳng định được thương hiệu của mình trong lĩnh vực giải trí – quảng cáo & tổ chức sự kiện. Cho đến nay PRO đã có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình; 02 văn phòng và 01 phân xưởng sản xuất, cùng nhiều trang thiết bị hiện đại. Cùng với sự lớn mạnh về quy mô, PRO đã từng bước hoàn thiện, chuyển đổi mô hình hoạt động, nâng cao chất lượng các dịch vụ cung ứng, đa dạng hóa sản phẩm...để đáp ứng yêu cầu cao nhất của khách hàng,  trong thị trường cạnh tranh khốc liệt.Thương hiệu PRO đã trở thành một cái tên được khách hàng trong và ngoài tỉnh Đắk Lắk yêu mến và tin tưởng.

Hiện nay PRO đang hoạt động với 04 ngành nghề chính: 

- Giải tríCung cấp PGs, PBs, ca sĩ, đào tạo MC, nhóm nhảy, nhóm múa... 

- Trang trí nội thất.Quảng cáo: Thiết kế, in ấn, thi công bảng hiệu bằng các chất liệu, mặt dựng Alunium. 

-Tổ chức sự kiện : Tổ chức lễ động thổ, khánh thành, khai trương và chương trình khuyến mãi.

Trang trí nội thất: Thiết kế, thi công tủ kệ, quầy bar, thi công trang trí cửa hàng, nội - ngoại thất

Nhân dịp kỷ niệm 05 thành ̣p và khai trương văn phòng nội thất, PRO thực ḥn "Tháng sự ḳn" nhằm tri ân các khách hàng đã ủng hộ PRO trong suốt thời gian qua và giảm giá cho các khách hàng mới đối với ́t cả các dịch vụ do PRO cung cấp.  

Chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ số: 05003 666 999 hoặc website: progroup.com.vn

    Thi Hương

    BÌNH LUẬN

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ