A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Nguyễn Kim Buôn Ma Thuột “Tài trợ trực tiếp cho người tiêu dùng 2012”

17:00 | 06/12/2012

Nguyễn Kim triển khai chương trình “Tài Trợ Trực Tiếp Cho Người Tiêu Dùng” trong hơn 8 năm qua với tên gọi “BIGBANG”. Chương trình thực sự đã trở thành một “Tiếng nổ lớn” trên thị trường bán lẻ trong cả nước vào dịp cuối năm.

Thông thường cuối năm là thời điểm nhu cầu tiêu dùng tăng cao bởi đây là thời điểm của Lễ Noel, Tết Dượng lịch và cận tháng Tết Âm lịch, ngày tết cổ truyền của Việt Nam. Trước nhu cầu mua sắm của thị trường, nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã bắt đầu khởi động các chiến dịch bán hàng ưu đãi để kích cầu chi tiêu của khách hàng.

Nhìn từ thị trường trong nước:

Nói đến sale off dịp cuối năm không thể không nhắc đến các trung tâm mua sắm tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh. Nhiều người dân tại hai thành phố này đã quen với cảnh chen lấn, giành giật hàng hóa khi các điểm này tung ra những chương trình khuyến mãi lớn vào dịp cuối năm, tuy nhiên nhiều khách hàng cho biết Tôi cảm thấy thích thú và thỏa mãn khi săn được hàng giá rẻ, đây cũng là dịp để tôi có thể trang bị thêm nhiều tiện nghi cho gia đình với mức chi phí hợp lý nhất trong năm.

Hầu hết tất cả các mặt hàng trong giai đoạn này đều được giảm giá từ 20% đến 35% kèm với nhiều hình thức ưu đãi hấp dẫn khác dành cho khách hàng. Đây là cơ hội để khách hàng đắm mình trong những chuyến mua sắm giá rẻ và ưu đãi nhiều nhất trong năm. 

Đến hẹn lại lên, dịp cuối năm nay các trung tâm mua sắm đặc biệt là điện máy đã bắt đầu tung ra nhưng chương trình khuyến mãi mạnh như: 

Đệ Nhất Phan Khang – Gói kích cầu trị giá 5 tỷ đồng bằng cách giảm giá trực tiếp.

.  Media Mart – “MÙA MUA SẮM CUỐI NĂM” nhiều sản phẩm giảm giá đến 30%.

.  Pico – “MÙA GIẢM GIÁ CUỐI NĂM” Shock vơi Tivi Sharp LED 32” 5.990 ngàn đồng.

.  Điện Máy Chợ Lớn – “MỪNG SINH NHẬT VÀNG – NGẬP TRÀN ƯU ĐÃI”

ĐẶC BIỆT là “CÚ NỔ LỚN – BIGBANG” của hệ thống trung tâm mua sắm Nguyễn Kim được tổ chức với quy mô toàn quốc. Đây là sự kiện Nguyễn Kim phối hợp với các tập đoàn điện tử hàng đầu thế giới nhằm “TÀI TRỢ GIÁ TRỰC TIẾP CHO NGƯỜI TIÊU DÙNG LỚN NHẤT HÀNG NĂM”. Năm 2011, Nguyễn Kim tài trợ giá trực tiếp đến 45% cho hơn 500.000 sản phẩm. Sau hơn 20 ngày triển khai, do nhu cầu khách hàng quá lớn, Nguyễn Kim và các tập đoàn điện tử đã thống nhất gia tăng thêm thời gian và số lượng sản phẩm ưu đãi nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Đại diện Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Buôn Ma Thuột cho biết“BIGBANG 2012 – đây thực sự là cơ hội tốt để khách hàng tại Tỉnh Đăklăk có thể mua sắm những sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất mọi thời điểm trong năm, tổng mức tài trợ giá năm nay đến hơn 300 tỷ đồng”

“BIGBANG 2012” năm nay, ngoài việc “TÀI TRỢ GIÁ TRỰC TIẾP CHO HƠN 500,000 SẢN PHẨM” Nguyễn Kim còn phối hợp với các thương hiệu Viễn Thông lớn triển khai chương trình “PHỔ CẬP SMARTPHONE”. Đây là một nỗ lực to lớn của Nguyễn Kim nhằm mang đến cơ hội cho khách hàng được sở hữu những chiếc điện thoại thông minh với giá rẻ, được trải nghiệm những dịch vụ và công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay. 

“BIG BANG - Sự Kiện Tài Trợ Trực Tiếp Cho Người Tiêu Dùng 2012” sẽchính thức khai mạc vào lúc 09h00 ngày 07/12/2012 đến hết ngày 23/12/2012. Đến với Nguyễn Kim Buôn Ma Thuột trong thời gian này, khách hàng có cơ hội nhận được các ưu đãi sau:

.     Mua hàng với giá TÀI TRỢ ĐẾN 30%

.     Giảm thêm 10% với ƯU ĐÃI TỪ MASTERCARD VÀ CÁC NGÂN HÀNG


.     Giảm thêm 5% khi tham gia mua TRẢ GÓP LÃI SUẤT 0%

.      ĐẶC BIỆT – TÀI TRỢ PHỔ CẬP SMARTPHONE HÀNG HIỆU – GIÁ RẺ

Thông tin chi tiết chương trình “BIGBANG 2012” của TTMS Nguyễn Kim Buôn Ma Thuột, khách hàng có thể tìm hiểu từ các nguồn sau:

.     Tại website: http://www.nguyenkim.com

.      Hoặc liện hệ: (0500) 625 3456

.    Hoặc đến tại số 01 Nguyễn Chí Thanh, Phường Tân An, Tp Buôn Ma Thuột.

    Nguyễn Kim

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ