A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bia SAGOTA – Thương hiệu ngày càng được ưa chuộng tại Đăk Lăk

15:55 | 30/07/2014

Với chất lượng tuyệt hảo, có lợi cho sức khỏe đối với người tiêu dùng, chỉ sau 3 tháng chính thức được phân phối và tiêu thụ tại Đăk Lăk bởi công ty TNHH TM & DV Vĩnh Phát.

Đến nay thương hiệu Bia SAGOTA đã chiếm được phần lớn cảm tình của khách hàng và ngày càng được ưa chuộng sử dụng trong các nhà hàng, quán nhậu trên toàn tỉnh Đăk Lăk, đặc biệt tại Tp. Buôn Ma Thuột.

Hình ảnh và sản phẩm của thương hiệu Bia SAGOTA hiện đang bao phủ phần lớn các nhà hàng, khách sạn tại những vị trí đắc địa nhất của Tp. Buôn Ma Thuột cùng tất cả các huyện thị trong tỉnh Đăk Lăk. Qua tìm hiểu của phóng viên khi tiếp xúc với khách hàng khi sử dụng Bia SAGOTA thì phản ứng của khách hàng rất hài lòng về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ được chăm sóc chu đáo, đội ngũ nhân viên thị trường tràn đầy nhiệt tình và tận tâm..Một cách làm thương hiệu bài bản, chuyên nghiệp đầy ấn tượng trong tâm trí khách hàng.

Khách hàng tại Buôn Ma Thuột rất bất ngờ khi uống Bia SAGOTA, hương vị rất đậm đà và giá cả hợp lý, Bia SAGOTA là dòng bia cao cấp xứng đáng là bia của du lịch Việt Nam.

Định hướng và mục tiêu trong thời gian sắp tới của nhà phân phối Bia SAGOTA tại Đăk Lăk là công ty TNHH TM & DV Vĩnh Phát sẽ nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những ưu đãi tốt nhất khi sử dụng Bia SAGOTA. Trong năm 2014 Bia SAGOTA sẽ được ưa chuộng sử dụng rộng rãi trên toàn tỉnh và khách hàng sẽ “Hài lòng trên cả sự mong đợi”.

Chúng tôi đang có rất nhiều những chính sách, ưu đãi dành cho khách hàng.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

TỔNG ĐẠI LÝ BIA SAGOTA

Địa chỉ: số 53 Nguyễn Đức Cảnh, Tp.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: (0500)3.880.999 - Fax: (0500)3.813.999

    Ánh Sương

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ