A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Nhà nghèo ăn mì gói, trúng thưởng 3 cây vàng

14:07 | 18/05/2015

Do hoàn cảnh khó khăn, vào buổi sáng hàng ngày, gia đình anh Tọa phải ăn mì tôm nhưng không ngờ trúng thưởng 3 cây vàng.

Sáng ngày 18-5, anh Trần Văn Tọa (SN 1970, ngụ thôn Sơn Trung, xã Đắk Gằn, huyện Đắk Mil, Đắk Nông) cho biết đã xuống TP HCM nhận 3 cây vàng (3 lượng) do trúng thưởng mì gói.

Nhà nghèo ăn mì gói, trúng thưởng 3 cây vàng

Gia đình anh Tọa làm cơm đãi hàng xóm sau khi trúng thưởng

Theo anh Tọa, gia đình khó khăn, không có điều kiện nấu cơm ăn sáng hoặc ăn quán nên mỗi sáng gia đình phải ăn mì tôm. Sáng ngày 10-5, gia đình anh mở thùng mì ra thấy có một thẻ cào. Anh cào thử thì được báo đã trúng giải nhất với trị giá 3 cây vàng.

"Sau khi nhận thưởng, tôi làm mấy mâm cơm cúng tổ tiên rồi mời hàng xóm đến chung vui. Số còn lại tôi sẽ đưa cháu Trần Văn Đức (con thứ 2) đi chữa bệnh viêm xương và chữa bệnh thái hóa khớp của tôi" - anh Tọa nói.

Ngoài anh Tọa, trong thôn còn có chị Nguyễn Thị Thúy cũng trúng giải khuyến khích với trị giá nửa chỉ vàng từ ăn mì gói.

Tin - ảnh: C. Nguyên

    nguồn: Nld.com.vn

    BÌNH LUẬN

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ