A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

In Nam Việt: Thương hiệu đáng tin cậy hàng đầu trong thị trường in ấn Việt Nam

09:27 | 15/07/2015

Tất cả lĩnh vực kinh doanh đều có chung một mong muốn là tìm kiếm khách hàng và tăng doanh số lợi nhuận cho các sản phẩm bán ra, điều này chỉ được thực hiện khi các doanh nghiệp xây dựng được thương hiệu riêng trên thị trường.

Đây là công việc không hề giản đơn bởi sự cạnh tranh của nhiều đối thủ ở mọi lĩnh vực khác nhau. Bên cạnh đó, thông tin quảng cáo về các sản phẩm, thương hiệu khác đều có trên khắp các kênh truyền thông.

Bạn đang muốn tìm một đối tác thiết kế in ấn chuyên nghiệp và đáng tin cậy để có thể cộng tác lâu dài với giá cả hợp lý?

Công ty TNHH TM-DV In Nam Việt đã trải qua 10 năm hoạt động bởi những chuyên gia đầy tâm huyết với mục tiêu: “Không chỉ đứng vững trong thời kỳ nội nhập mà còn là một thương hiệu đáng tin cậy hàng đầu trong thị trường in ấn Việt Nam” . Nam Việt chúng tôi luôn quan tâm chăm sóc hình ảnh thương hiệu của bạn bởi thương hiệu là tài sản giá trị nhất mà bạn có được sau bao nhiêu khó khăn gây dựng trên thương trường. Đó là sứ mệnh đầy tự hào của chúng tôi.

Máy móc, thiết bị phục vụ in ấn được trang bị hiện đại

Với đội ngũ nhân viên thiết kế đầy sáng tạo, phục vụ nhiệt tình, có nhiều kinh nghiệm ở tất cả các khâu của quá trình sáng tạo từ lập kế hoạch, thiết kế sáng tạo, in ấn, sản xuất hàng hóa. Từ việc phát triển một thương hiệu thành công đến việc tạo lập một thương hiệu sáng tạo bất kể yêu cầu của bạn ra sao, chúng tôi đều thực hiện tốt công việc của mình. Đem đến cho Quý khách những sản phẩm chất lượng cao trên cả sự mong đợi, giúp Quý khách hạn chế được rủi ro trong các khâu in ấn, có hàng nhanh chóng theo yêu cầu.

 

Công ty thiết kế in ấn Nam Việt là một nhà cung cấp nhãn hiệu, hàng hóa, bao bì từ khâu đầu tiên đến khâu cuối cùng, không những ở địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, mà nay thiết kế in ấn Nam Việt đã và đang phát triển tại Đắk Lắk với tiêu chí: "Chất lượng đảm bảo, giá cả cạnh tranh, giao hàng đúng hẹn, phục vụ hết mình chuyên nghiệp". Chúng tôi cam kết sự hài lòng của quý khách hàng là nhiệm vụ hàng đầu và niềm vui của Công ty chúng tôi.

 

Sau đây là thông tin tổng quan về các dịch vụ thiết kế in ấn Nam Việt  cung cấp tới khách hàng:

  • In ấn gia công Catalogue, Tạp chí, sách báo, truyện tranh, tập vở học sinh…

  • Bộ tài liệu văn phòng: Bao thư, tiêu đề, Folder…

  • In ấn lịch năm mới, lịch thị trường, lịch độc quyền

  • In bao bì túi giấy, nhãn mác, cho ngành thực phẩm, chế biến, sản xuất và tiêu dùng

  • In offset chất lượng cao trọn gói: Thiết kế, chế bản, in ấn, gia công thành phẩm sau in

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM-DV IN NAM VIỆT

Địa chỉ: 108/6 Đào Quy Anh, P.9, Q.Phú Nhuận, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08.62753298 - Hotline: 0914.272.968

Website: www.vinaprint.net – www.namvietadv.comwww.innamviet.com.vn

Rất mong nhận được sự quan tâm và đồng hành cùng quý khách

    Ánh Sương

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ