A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Toàn tỉnh có 134 HTX ngừng hoạt động

14:57 | 11/09/2015

Tính đến tháng 8-2015, toàn tỉnh có 134 HTX ngừng hoạt động, chiếm 37% tổng số HTX toàn tỉnh, trong đó, lĩnh vực nông nghiệp có số lượng HTX ngừng hoạt động nhiều nhất, chiếm 34% số HTX nông nghiệp.

Thu hoạch rau ở một HTX rau an toàn (ảnh minh họa)

Việc củng cố HTX yếu kém, xử lý HTX tồn tại hình thức, ngừng hoạt động đã được các địa phương tích cực kiểm tra, rà soát, tuy nhiên, 8 tháng đầu năm các địa phương mới xử lý giải thể được 10 HTX. Nguyên nhân là do một số địa phương chưa tập trung chỉ đạo quyết liệt; trong quá trình giải thể, các HTX gặp vướng mắc về công nợ, nợ thuế hoặc không đăng ký mã số thuế nên khi lập hồ sơ giải thể cơ quan thuế không làm văn bản xác nhận; hồ sơ của HTX bị thất lạc… Ngoài ra, một số HTX không phối hợp hoặc không liên lạc được với chủ nhiệm HTX.

Minh Thuận

 

    nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ