A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

511 cơ sở, trang trại được cấp chứng nhận nuôi động vật hoang dã

07:47 | 18/12/2015

Theo Chi cục Kiểm lâm tỉnh, trên địa bàn hiện có 511 cơ sở, trang trại được cấp giấy chứng nhận đăng ký nuôi động vật hoang dã (ĐVHD).

 

Nuôi heo rừng tại một trang trại ở huyện Ea Kar

Trong đó, có 25 cơ sở, trang trại nuôi ĐVHD quý hiếm, 486 cơ sở, trang trại nuôi ĐVHD thông thường. Qua công tác kiểm tra thường xuyên cho thấy, các trang trại, cơ sở nuôi ĐVHD đã chấp hành tốt các quy định về nguồn gốc động vật nuôi, đăng ký gây nuôi, sổ theo dõi vật nuôi, bảo đảm vệ sinh môi trường, không để lây lan dịch bệnh. Đối với các cơ sở nuôi động vật hung dữ như gấu, cá sấu, rắn độc…, chuồng trại được xây dựng kiên cố, bảo đảm an toàn cho người và tài sản xung quanh khu vực nuôi.

Vạn Tiếp

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ