A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Vinaseed mở thêm Chi nhánh Tây Nguyên

08:26 | 10/11/2016

Vừa qua, Cty CP Giống cây trồng Trung ương (Vinaseed) đã tổ chức lễ khai trương ra mắt Chi nhánh Tây Nguyên.

Vừa qua, Cty CP Giống cây trồng Trung ương (Vinaseed) đã tổ chức lễ khai trương ra mắt Chi nhánh Tây Nguyên. 

Tham dự có lãnh đạo Vụ Kinh tế (Ban Chỉ đạo Tây Nguyên), Cục Trồng trọt (Bộ NN- PTNT) cùng các Sở NN- PTNT, Sở KH- CN, các công ty bạn và đại lý bán hàng cho Vinaseed ở khu vực Tây Nguyên.

Chi nhánh Tây Nguyên được thành lập theo Quyết định số 40/QĐ-CTG-HĐQT ngày 23/9/2016 của Hội đồng quản trị Vinaseed, trụ sở đặt tại xã Ea Tu, TP Buôn Ma Thuột (Đăk Lăk) có chức năng SX kinh doanh giống cây trồng và vật tư phục vụ cây trồng, SX kinh doanh nông sản và cung cấp các dịch vụ kỹ thuật nông nghiệp công nghệ cao.

Bà Trần Kim Liên, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Vinaseed cho biết, việc thành lập Chi nhánh Tây Nguyên nằm trong chuỗi các cơ sở SX kinh doanh của Vinaseed có ý nghĩa hết sức quan trọng trong việc thực hiện chiến lược mở rộng mạng lưới thị trường của công ty.


Bà Trần Kim Liên phát biểu tại lễ ra mắt

 

Chi nhánh sẽ trở thành đơn vị chủ lực của Vinaseed, một trung tâm sảm xuất, chế biến, kinh doanh giống cây trồng hiện đại nhất Tây Nguyên.

Định hướng phát triển  của Chi nhánh Tây Nguyên thời gian tới là trở thành đơn vị nghiên cứu chuyển giao, sản xuất kinh doanh giống cây trồng lớn, đảm bảo sự phát triển bền vững, hài hòa ba mục tiêu kinh tế, xã hội và môi trường, tổ chức các mô hình trình diễn giống mới, đào tạo nghề, chuyển giao tiến bộ kỹ thuật nông nghiệp cho bà con, cung ứng giống cây trồng năng suất cao, chất lượng tốt  thích ứng với biến đổi khí hậu, quy hoạch vùng SX tập trung theo phương thức liên kết với các công ty nông nghiệp, nông trường, HTX và bà con nông dân.


Lãnh đạo Vụ Kinh tế (Ban Chỉ đạo Tây Nguyên) phát biểu

 

Bà Trần Kim Liên khẳng định, bằng cả tình cảm và trách nhiệm của mình, Vinaseed cũng như Chi nhánh Tây Nguyên sẽ cam kết đem đến các dòng sản phẩm tốt nhất, các tiến bộ KHKT nông nghiệp mới nhất đến với bà con nông dân.

Trong thời gian tới, dự kiến có nhiều dòng sản phẩm giống cây trồng mới sẽ được Chi nhánh Tây Nguyên cung ứng. Đó là các giống lúa thuần chất lượng cao Thiên ưu 8, Dự hương, lúa Japonica QJ1, giống lúa thuần năng suất cao Kim cương 111, Đài Thơm 8, giống nếp thơm Hưng Yên… Ngoài ra Chi nhánh còn liên kết SX, cung ứng các giống lúa lai, ngô nếp, các giống rau, bí…

Được biết sau 12 năm phát triển, nhất là từ sau cổ phần hóa năm 2004, Vinaseed đã trở thành công ty giống cây trồng có quy mô lớn nhất Việt Nam với sản lượng tiêu thụ trong năm 2016 trên 50.000 tấn hạt giống cây trồng, doanh thu 1.500 tỷ đồng. Tổng tài sản 1.600 tỷ đồng, trong đó vốn chủ sở hữu 1.200 tỷ đồng.


Ra mắt Chi nhánh Tây Nguyên của Vinaseed

MAI PHƯƠNG

 

    Nguồn: nongnghiep.vn

    BÌNH LUẬN

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ