A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tăng thu 45 tỷ đồng từ chống thất thu lĩnh vực xăng dầu

14:55 | 05/01/2017

Cục Thuế tỉnh cho biết, năm 2016, ngân sách tỉnh đã tăng thu thêm được 45 tỷ đồng thông qua các giải pháp quản lý nguồn thu và chống thất thu trong lĩnh vực xăng dầu.

Thực hiện Chỉ thị 01/2016/CT-UBND của UBND tỉnh về các giải pháp quản lý nguồn thu và chống thất thu trong lĩnh vực xăng dầu, từ tháng 4-2016, Cục Thuế tỉnh đã vận động các doanh nghiệp (DN) kinh doanh xăng dầu ngoài tỉnh mở chi nhánh tại Đắk Lắk để thực hiện thuế bảo vệ môi trường. Đến nay đã có 4 DN (Công ty Cổ phần xăng dầu Phú Yên, Công ty Cổ phần dầu khí Vũng Tàu, Công ty Cổ phần dầu khí Đồng Nai và Công ty TNHH dầu khí Hoàng Long) mở chi nhánh tại Đắk Lắk (hiện còn 1 DN có trụ sở chính tại tỉnh Bình Dương đang đặt vấn đề mở chi nhánh tại Đắk Lắk).  

Đoàn liên ngành thực hiện Chỉ thị 01 dán tem niêm phong trụ bơm xăng, dầu tại một DN trên địa bàn tỉnh

Đoàn liên ngành thực hiện Chỉ thị 01 dán tem niêm phong trụ bơm xăng, dầu tại một DN trên địa bàn tỉnh

Ngoài ra, ngành Thuế cũng đã phối hợp với các ngành chức năng liên quan thực hiện việc dán tem niêm phong 1.443 trụ bơm xăng dầu của 363 DN bán lẻ trên địa bàn tỉnh cũng đã bảo đảm chống thất thu trong lĩnh vực này.

 
Giang Nam

 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ