A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đưa vào vận hành Trung tâm điều khiển hệ thống điện Đắk Lắk

07:57 | 16/01/2017

Công ty Điện lực Đắk Lắk vừa đưa vào vận hành Trung tâm điều khiển (TTĐK) hệ thống điện Đắk Lắk.

Dự án TTĐK có tổng mức đầu tư 37,6 tỷ đồng với 29 gói thầu, được khởi công từ 11-2016. Trong giai đoạn đầu, các đơn vị thi công thực hiện cải tạo, đầu tư thiết bị để thao tác xa bằng SCADA và chuyển thành trạm không người trực tại 7 trạm biến áp 110kV tại TP. Buôn Ma Thuột và các huyện Cư M’gar, Ea H’leo, Krông Ana, Krông Pắc. Để đáp ứng việc tiếp nhận, vận hành TTĐK, Công ty cũng đã tiến hành đào tạo nguồn nhân lực ban đầu gồm 9 người.

Trung tâm điều khiển của Công ty Điện lực Đắk Lắk chính thúc đi vào vận hành


Trước mắt, TTĐK đưa vào vận hành và thực hiện thao tác xa tại 5 trạm 110 kV thuộc xã Hòa Thuận (TP. Buôn Ma Thuột) và các huyện Cư M’ gar, Ea H’leo và Krông Ana. Các trạm còn lại sẽ hoàn thành và đi vào vận hành trong quý I-2017.

Được biết, trung bình một trạm 110kV Công ty lưới điện cao thế miền Trung quy định từ 9 - 10 người trực. Việc đưa TTĐK đi vào hoạt động giúp không chỉ tiết giảm được lao động mà còn bảo đảm việc kết nối giám sát, thu thập dữ liệu một cách chính xác, nhanh chóng.


Đỗ Lan

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ