A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Sẽ xây dựng đề án chống thất thu thuế trong lĩnh vực vận tải và nhà hàng, khách sạn

14:07 | 07/02/2017

Cục Thuế tỉnh cho biết, để bảo đảm công tác chống thất thu thuế trên địa bàn, trong thời gian tới, đơn vị sẽ xây dựng đề án chống thất thu thuế trong lĩnh vực vận tải và nhà hàng, khách sạn.

Đây là hai lĩnh vực đang có dấu hiệu bị thất thu lớn. Chẳng hạn, đối với lĩnh vực khách sạn, nhà nghỉ, trong năm 2016 qua thanh, kiểm tra 4 đơn vị đã truy thu thuế 166 triệu đồng, phạt vi phạm hành chính và tiền nộp chậm 108 triệu đồng, giảm lỗ 173 triệu đồng, giảm khấu trừ gần 60 triệu đồng. Đối với lĩnh vực nhà hàng, chỉ qua kiểm tra giám sát 2 đơn vị đã có số thuế tăng thêm gần 600 triệu đồng/quý. Trong khi đó, đối với lĩnh vực kinh doanh vận tải, qua mỗi cuộc thanh, kiểm tra cũng đã tăng thu bình quân 86 triệu đồng. 
 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Theo Phó Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Bùi Văn Chuẩn, để các đề án chống thất thu trên phát huy hiệu quả, Cục Thuế tỉnh sẽ tham mưu cho UBND tỉnh ban hành các chỉ thị cụ thể (tương tự như việc chống thất thu trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu) nhằm nâng cao công tác phối hợp giữa các cấp, ngành .

 
Giang Nam

 

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ