A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh huy động từ tiền gửi cá nhân 11,5 tỷ đồng

16:06 | 24/03/2017

Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh (NHCSXH) cho biết, tính đến nay đơn vị này đã huy động được 11,5 tỷ đồng tại 184 điểm giao dịch trên địa bàn toàn tỉnh.

Huy động tiền gửi tiết kiệm cá nhân tại điểm giao dịch xã là sản phẩm mới, riêng có của NHCSXH được Chi nhánh Đắk Lắk triển khai từ tháng 10-2016. Lãi suất tiền gửi tiết kiệm tại điểm giao dịch xã được áp dụng theo lãi suất cùng loại, cùng kỳ hạn như của các ngân hàng thương mại và được NHCSXH tỉnh công khai tại các điểm giao dịch xã. Mức tiền gửi vào một sổ tiết kiệm tối thiểu 500 nghìn đồng; việc chi trả tiền gửi tiết kiệm khi khách hàng có nhu cầu rút được áp dụng linh hoạt hai nơi là điểm giao dịch xã vào ngày giao dịch cố định, nếu không trùng ngày giao dịch xã khách hàng có thể rút tại trụ sở NHCSXH.

v

 Trao sổ tiết kiệm tại Điểm giao dịch xã Cư Ebua (TP. Buôn Ma Thuột) 

Việc triển khai huy động tiền gửi tiết kiệm của cá nhân tại điểm giao dịch xã và chi trả linh hoạt của NHCSXH tỉnh đã tạo điều kiện thuận lợi, tiết kiệm chi phí đi lại, bảo đảm an toàn cho người gửi. Đồng thời, việc huy động tiền gửi tiết kiệm tại điểm giao dịch xã đã bổ sung thêm nguồn vốn để NHCSXH cho vay hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác, góp phần thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững và xây dựng nông thôn mới.

 
Giang Nam - Văn Huệ
 

 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ