A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Giám sát chặt chẽ việc xả nước thải tại Cụm công nghiệp Tân An

15:14 | 25/04/2017

Nhằm bảo đảm môi trường trong sản xuất tại Cụm công nghiệp Tân An 1 và 2, TP. Buôn Ma Thuột đã yêu cầu các cơ quan chức năng tăng cường công tác kiểm tra, giám sát hoạt động xả nước thải tại khu vực này.

Theo đó, yêu cầu Ban Quản lý các dự án thành phố khẩn trương hoàn thành việc xây dựng hệ thống thu gom, xử lý nước thải; tăng cường kiểm tra việc chấp hành các quy định về bảo vệ môi trường và hoạt động xả thải, không để nước thải từ các cơ sở sản xuất chảy vào hệ thống thoát nước mưa của cụm công nghiệp.
 

Cổng vào Cụm công nghiệp Tân An

Cổng vào Cụm công nghiệp Tân An

Được biết, Dự án hệ thống xử lý nước thải Cụm công nghiệp Tân An được phê duyệt năm 2012 với công suất 1.500 m3/ngày đêm, tổng mức đầu tư 37 tỷ đồng do UBND TP. Buôn Ma Thuột làm chủ đầu tư, do thiếu vốn nên hiện vẫn chưa hoàn thành. Do đó, các doanh nghiệp hoạt động tại đây phải chở nước thải đến Khu công nghiệp Hòa Phú để xử lý, xả vào hệ thống nước mưa của cụm hoặc thải trực tiếp ra môi trường.

 
Minh Thông
 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ