A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Xã Hòa Đông (huyện Krông Pắc): Người dân đóng góp gần 2 tỷ đồng làm đường giao thông

08:04 | 05/06/2017

Ông Nguyễn Đình Vượng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Hòa Đông cho biết, từ đầu năm đến nay, người dân trong xã đã tự nguyện đóng góp gần 2 tỷ đồng, ...

... cộng với khoản Nhà nước hỗ trợ tiền xi măng 834 triệu đồng đã bê tông hóa trên 3 km đường giao thông nông thôn (chủ yếu tại các thôn Hòa Trung, Nam Thắng, Quyết Thắng, Hòa Thành...).

 
Người dân chung tay làm đường giao thông nông thôn (Ảnh minh họa)

Năm 2015, xã Hòa Đông đã được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới với khoảng 80% các trục đường thôn, buôn, ngõ xóm được bê tông hóa khang trang. Người dân trong xã đang tiếp tục đóng góp để xây dựng các trục đường còn lại. Đến nay, hầu hết các tuyền đường dân sinh trong xã đều đã được bê tông hóa, cứng hóa, bảo đảm việc đi lại thuận lợi và tạo cảnh quan môi trường nông thôn mới.

Lê Thành

 

 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ