A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Ngân hàng Nhà nước hạ một loạt lãi suất điều hành

08:13 | 10/07/2017

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa ra thông báo về việc điều chỉnh giảm lãi suất điều hành và lãi suất cho vay ngắn hạn tối đa bằng VNĐ của tổ chức tín dụng đối với một số lĩnh vực, ngành kinh tế.

Theo đó, từ ngày 10-7, lãi suất tái cấp vốn giảm từ 6,5%/năm xuống 6,25%/năm; lãi suất tái chiết khấu từ 4,5%/năm xuống 4,25%/năm; lãi suất cho vay qua đêm trong thanh toán điện tử liên ngân hàng và cho vay bù đắp thiếu hụt vốn trong thanh toán bù trừ của NHNN đối với các ngân hàng giảm từ 7,5%/năm xuống 7,25%/năm.

Khách hàng giao dịch tại Chi nhánh Ngân hàng TMCP Kiên Long thị xã Buôn Hồ. Ảnh minh họa

Khách hàng giao dịch tại Chi nhánh Ngân hàng TMCP Kiên Long thị xã Buôn Hồ. Ảnh minh họa

Trong khi đó, lãi suất cho vay ngắn hạn tối đa bằng VNĐ đối với nhu cầu vốn phục vụ nông nghiệp, nông thôn, xuất khẩu, công nghiệp hỗ trợ, doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp ứng dụng công nghệ cao giảm từ 7%/năm xuống 6,5%/năm; lãi suất cho vay ngắn hạn của quỹ tín dụng nhân dân và tổ chức tài chính vi mô giảm từ 8%/năm xuống 7,5%/năm.

Được biết, trước khi có thông báo điều chỉnh lãi suất trên, lãi suất cho vay trên địa bàn tỉnh đối với các lĩnh vực ưu tiên phổ biến ở mức 7%/năm; các lĩnh vực còn lại phổ biến ở mức 8%/năm đối với cho vay ngắn hạn, 9-11%/năm đối với cho vay trung, dài hạn; lãi suất cho vay ngoại tệ phổ biến từ 3,5 - 4,2%/năm. 
 
Giang Nam
 

 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ