A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Xây dựng 39 mô hình khuyến nông

08:11 | 16/08/2017

Trung tâm Khuyến nông tỉnh cho biết, từ đầu năm đến nay, ngành Khuyến nông đã xây dựng 39 mô hình khuyến nông về các loại cây trồng, vật nuôi, ứng dựng khoa học, kỹ thuật vào sản xuất, với tổng kinh phí hơn 2.950 triệu đồng.

Mô hình giống ngô mới tại xã Quảng Hiệp, huyện Cư M'gar

Mô hình sản xuất giống ngô mới tại xã Quảng Hiệp, huyện Cư M'gar

Trong đó, 3 mô hình được xây dựng dựa trên kinh phí khuyến nông Quốc gia (133,5 triệu đồng), 11 mô hình từ kinh phí khuyến nông tỉnh (gần 445 triệu đồng), 25 mô hình từ kinh phí khuyến nông huyện, thị xã (1.924 triệu đồng). Riêng huyện Krông Ana và TP. Buôn Ma Thuột không có kinh phí để thực hiện mô hình khuyến nông.

Theo đánh giá của ngành Nông nghiệp tỉnh, các mô hình được triển khai đều đạt kết quả tốt, đã giới thiệu đến bà con nông dân những giống cây, con với kỹ thuật sản xuất mới, phần nào đáp ứng nhu cầu của người dân trong công tác chuyển giao khoa học kỹ thuật.

Thanh Hường

 

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ