A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Các nhà mày thủy điện đã hoàn thành trồng rừng thay thế

08:09 | 17/08/2017

Đến nay, các công trình thủy điện trên địa bàn tỉnh đã thực hiện nghĩa vụ chi trả dịch vụ môi trường rừng, với tổng số tiền hơn 242 tỷ đồng.

Cụ thể, 14 công trình có lưu vực chung với các địa phương khác đã nộp vào Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng Việt Nam 221 tỷ đồng, 9 công trình  có lưu vực nội tỉnh nộp vào Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng Đắk Lắk hơn 21 tỷ đồng. Các công trình trên còn nợ hơn 4 tỷ đồng, trong đó các công trình có lưu vực chung nợ gần 3,6 tỷ đồng, các công trình lưu vực nội tỉnh nợ 470 triệu đồng. Bên cạnh đó, có 10 công trình phải trồng rừng thay thế, tổng diện tích gần 355 ha, hiện các chủ đầu tư đã hoàn thành nghĩa vụ này.

Nhà máy thủy điện Hòa Phú công suất 29 MW của Công ty Cổ phần Thủy điện Tam Long

Nhà máy thủy điện Hòa Phú công suất 29 MW của Công ty Cổ phần Thủy điện Tam Long

Theo số liệu của Sở Công thương, trên địa bàn tỉnh hiện có 23 công trình thủy điện đã đi vào hoạt động, tổng công suất 951 MW.
 
Minh Thông
 

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ