A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tăng cường thu ngân sách những tháng cuối năm

07:46 | 20/09/2017

UBND tỉnh vừa có văn bản yêu cầu các ngành chức năng và các địa phương tăng cường thực hiện các biện pháp thu ngân sách Nhà nước (NSNN) những tháng cuối năm.

Theo đó, Sở Tài chính phối hợp với Cục Thuế tỉnh theo dõi kết quả thu NSNN hằng tháng, kịp thời báo cáo UBND tỉnh để chỉ đạo, đôn đốc thực hiện; tham mưu UBND tỉnh giải quyết các đề xuất của ngành Thuế và các địa phương trong thực hiện các giải pháp tăng thu.
 

Cán bộ Chi cục Thuế huyện Krông Pắc đôn đốc thực hiện nghĩa vụ thuế tại một cơ sở kinh doanh trên địa bàn

Cán bộ Chi cục Thuế huyện Krông Pắc đôn đốc thực hiện nghĩa vụ thuế tại một cơ sở kinh doanh trên địa bàn
 
Cục Thuế tỉnh cùng các sở, ngành, địa phương triển khai hiệu quả các đề án chống thất thu đã được phê duyệt; tập trung thực hiện tốt các giải pháp thu hồi nợ đọng thuế, không để nợ mới phát sinh; rà soát, xác định thuế khoán đối với hộ kinh doanh sát với thực tế sản xuất, kinh doanh, bảo đảm công khai, công bằng, tránh thất thu thuế... 
 
Sở Tài nguyên và Môi trường sớm rà soát, hướng dẫn doanh nghiệp ký lại hợp đồng thuê đất đã đến hạn hoặc chưa ký hợp đồng để làm căn cứ xác định tiền thuê đất, kịp thời đô đốc nộp kịp thời vào NSNN.
 
Giang Nam
 

 

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ