A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Yêu cầu dừng hoạt động chợ đêm mới khai trương

14:53 | 01/12/2017

UBND phường Tân Lợi (TP. Buôn Ma Thuột) đã yêu cầu ngừng hoạt động xây dựng công trình và kinh doanh dịch vụ do Công ty TNHH thương mại và dịch vụ ẩm thực đường phố làm chủ đầu tư.

Cụ thể, kết quả kiểm tra chợ đêm Street Food tại số 38, đường Hà Huy Tập cho thấy, doanh nghiệp đã thi công các hạng mục: lắp đặt 130 gian hàng bằng khung sắt, nền bê tông, vách thưng và mái bằng tôn; tổng diện tích sử dụng kinh doanh dịch vụ 4.682 m2, sân khấu bằng khung sắt 54 m2, khu vệ sinh 66,5 m2, bãi để xe 2.400 m2. Công ty đã cho tiểu thương thuê 67 gian hàng kinh doanh các mặt hàng mỹ phẩm, quần áo, phụ kiện trang sức, giày dép, ẩm thực và nước giải khát. 
 
Một góc khu chợ dịch vụ, ẩm thực Street Food (Ảnh chụp trưa 30-11)
 
Khu chợ này khai trương ngày 23-11, hoạt động từ 17 – 21 giờ hằng ngày, đã ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn. Bên cạnh đó, chủ đầu tư đã không cung cấp được hồ sơ giấy phép của cơ quan chức năng cấp cho việc thi công và kinh doanh dịch vụ; chưa thực hiện tập huấn về vệ sinh an toàn thực phẩm và chưa có phương án phòng cháy chữa cháy được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt. Do đó, UBND phường đã yêu cầu nhà đầu tư ngừng hoạt động chợ này đến khi có đầy đủ thủ tục pháp lý do cơ quan chức năng cấp. Đồng thời, địa phương cũng kiến nghị UBND TP. Buôn Ma Thuột chỉ đạo cơ quan chức năng hỗ trợ lực lượng cảnh sát giao thông, trật tự để tuần tra, xử lý; kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm; xử lý về đất đai, xây dựng, trật tự đô thị và vệ sinh môi trường xung quanh khu vực chợ này.
 
Minh Thông
 

    Nguồn:Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ