A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Phó Thủ tướng yêu cầu công bố giá cơ sở xăng RON 95

13:51 | 12/01/2018

Chiều tối 11-1, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đã có buổi làm việc với liên Bộ Công Thương-Tài chính để cho ý kiến về việc quản lý, điều hành giá các mặt hàng xăng dầu trong thời gian tới.

Trên cơ sở đề nghị của Bộ Công Thương tại văn bản số 199 về việc công bố giá cơ sở xăng dầu, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đề nghị việc công bố giá cơ sở của các mặt hàng xăng dầu thực hiện theo đúng quy định tại Nghị định số 83 của Chính phủ về kinh doanh xăng dầu và các văn bản hướng dẫn liên quan.

"Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với Bộ Tài chính và các cơ quan liên quan tiếp tục theo dõi tình hình tiêu thụ xăng E5, RON 95 tiêu chuẩn khí thải Euro 3, Euro 4,... trong quý I/2018 để công bố giá cơ sở các mặt hàng xăng dầu phù hợp với thị trường và theo quy định của pháp luật" – Phó Thủ tướng yêu cầu.

Ngoài ra, Phó Thủ tướng cũng đề nghị liên bộ Công Thương-Tài chính chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan tăng cường công tác thông tin tuyên truyền về lợi ích của xăng E5 để người tiêu dùng tin tưởng, yên tâm sử dụng; tăng cường công tác kiểm soát chất lượng, tránh gian lận trong kinh doanh xăng dầu...

 

Ph.Nhung

 

    Nguồn: Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn)

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ