A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

8 sản phẩm được cấp chứng nhận Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu

14:26 | 19/01/2018

Hội đồng bình chọn Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của tỉnh vừa trao Giấy chứng nhận Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2017 cho 8 sản phẩm của 6 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp.

 
 
Hội đồng bình chọn trao Giấy chứng nhận Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2017 cho đại diện các đơn vị
 
Các sản phẩm được cấp chứng nhận gồm: gạo 721 của Công ty TNHH MTV Cà phê 721 (huyện Ea Kar); kẹo chocolate và bột ca cao nguyên chất của Công ty TNHH Ca cao Nam Trường Sơn (huyện Krông Ana); trà thảo mộc của Cơ sở trà thảo mộc Xuân Sang (huyện Ea Kar); ngói màu Kata của Công ty TNHH Sản xuất và thương mại Hoàng Thụ (huyện Ea Kar); cà phê bột Hương Mỹ của Công ty TNHH Sản xuất, thương mại và dịch vụ Hương Mỹ (thị xã Buôn Hồ); ủng yếm và ủng nhựa của Công ty TNHH Sản xuất, thương mại và dịch vụ Việt Thắng (huyện Ea Kar).
 
Đây là lần đầu tiên tỉnh tổ chức bình chọn Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu với sự tham gia của 16 sản phẩm, thuộc 9 đơn vị, trong đó có 3 sản phẩm thủ công mỹ nghệ; 7 sản phẩm nông, lâm, thủy sản và thực phẩm chế biến; 6 sản phẩm máy móc, thiết bị và phụ tùng cơ khí.
 
Minh Thông

 

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ