A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

HDBank hợp tác với Tập đoàn chuyển tiền quốc tế MoneyGram

08:02 | 22/01/2018

Ngày 17-01-2018, HDBank và Tập đoàn chuyển tiền quốc tế MoneyGram (Mỹ) đã ký kết thỏa thuận hợp tác quan trọng.

Theo đó, từ nay, khách hàng của HDBank sẽ có cơ hội được trải nghiệm và sử dụng dịch vụ chuyển và nhận tiền quốc tế với tốc độ nhanh nhất, thủ tục đơn giản nhất. Cụ thể, khách hàng được sử dụng dịch vụ chuyển tiền đi 190 vùng lãnh thổ và quốc gia trên toàn thế giới chỉ trong vòng 10 phút với mức phí ưu đãi và chất lượng dịch vụ vượt trội. 
 
Đại diện hai bên tại Lễ ký kết hợp tác

Việc hợp tác mang lại cho đôi bên nhiều tiện ích bổ sung và quan trọng cho dịch vụ của HDBank và MoneyGram.

Tại buổi lễ ký kết, ông Rajendar Dhorkay, Giám đốc vùng Malaysia, Brunei và Đông Dương chia sẻ: “MoneyGram dự kiến sẽ chứng kiến sự tăng trưởng liên tục ở Việt Nam và khu vực châu Á do nhu cầu về dịch vụ chuyển tiền gia tăng khi có nhiều người theo đuổi các cơ hội việc làm và giáo dục bên ngoài Việt Nam. HDBank là một địa chỉ tin cậy dành cho người Việt Nam và chúng tôi rất vui khi được liên kết với một trong những ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam”.  
 
Là một trong những ngân hàng lớn tại Việt Nam, trên nền tảng công nghệ hiện đại, HDBank thường xuyên triển khai nhiều sản phẩm dịch vụ mới và hợp tác với nhiều đối tác lớn nước ngoài nhằm mang lại những trải nghiệm dịch vụ và những tiện ích tốt nhất cho khách hàng.
Lê Ngọc

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ