A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Jetstar Pacific thêm ưu đãi cho khách bay thường xuyên

15:31 | 20/06/2018

Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific vừa đưa ra chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng có nhu cầu bay thường xuyên, tham gia “Club Jetstar” với mức giá vé rẻ hơn thông thường và các quyền lợi đặc biệt.

Theo đó, những hành khách khi đăng ký thành viên của “Club Jetstar” sẽ có thêm cơ hội mua vé rẻ với mức giá ưu đãi riêng, được giảm 20% cước phí hành lý ký gửi và phí chọn chỗ ngồi, biết trước thông tin về các đợt khuyến mại, các chương trình giảm giá vé lớn nhất trong năm của Jetstar Pacific.

Các ưu đãi đặc biệt nêu trên cũng được áp dụng cho hành khách đi cùng, tối đa 4 người trên một hồ sơ đặt chỗ.

Đây là chương trình được triển khai sau khi tham khảo ý kiến phản hồi từ hành khách.

Hiện các hãng hàng không trong Jetstar Group, bao gồm Jetstar Airways (Úc), Jetstar Asia (Singapore), Jetstar Japan (Nhật Bản) cũng đang áp dụng chương trình này nhằm mang thêm lợi ích và cơ hội tiết kiệm cho những người bay thường xuyên.

Hành khách có nhu cầu có thể tự nguyện đăng ký tham gia tại www.jetstar.com, phí gia nhập thành viên Club Jetstar là 399.000 đồng.

HÀ ANH

 

    Nguồn: Báo SGGP online

    BÌNH LUẬN

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ