A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Khai trương trung tâm chăm sóc xe nhượng quyền tại Tây Nguyên

09:07 | 25/06/2018

Sáng ngày 23/06/2018 Trung tâm chăm sóc xe Mobile Car Care Tây Nguyên tại địa chỉ số 01 Trần Hữu Dực, phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột đã chính thức khai trương.

 Mobile Car Care Tây Nguyên là trung tâm chăm sóc xe hoạt động theo mô hình nhượng quyền đầu tiên tại Tây Nguyên của Mobile Car Care Việt Nam, Với diện tích gần 200m2, cũng với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản, đây là trung tâm đạt tiêu chuẩn cao của Mobile Car Care Việt Nam.

Mobile Car Care Vietnam trao chứng nhận nhượng quyền & cắt băng khai trương Mobile Car Care Tây Nguyên

Mobile Car Care Tây Nguyên đi vào hoạt động đã mở đầu cho xu hướng chăm sóc, bảo dưỡng xe của khách hàng Tây Nguyên nói chung và Thành phố Buôn Ma Thuột nói riêng một cách chuyên nghiệp và đúng đắn.

Các dịch vụ tại Mobile Car Care Tây Nguyên

Mobile Car Care Tây Nguyên sẽ cung cấp các dịch vụ cơ bản như đánh bóng, vệ sinh nội ngoại thất, vệ sinh khoang máy, vệ sinh kính, khử mùi..

Cũng với việc sử dụng các sản phẩm cao cấp trong chăm sóc, bảo dưỡng xe. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và trang thiết bị tiêu chuẩn cao cấp, Mobile Car Care Tây Nguyên đáp ứng các dịch vụ chuyên sâu hơn như đánh bóng & hiệu chỉnh bề mặt sơn, phủ ceramic, dán phim cách nhiệt, bảo dưỡng xe định kỳ, lắp đặt phụ kiện, đồ chơi xe hơi... Các dịch vụ này lại yêu cầu khá khắt khe về cơ sở vật chất như: phòng kín máy lạnh, đèn sấy sơn, cầu nâng,

Các sản phẩm được Mobile Car Care sử dụng trong dịch vụ chăm sóc xe

Mobile Car Care Tây Nguyên sử dụng các sản phẩm của các thương hiệu hàng đầu thế giới như Meguiar’s, 3M... trung tâm chăm sóc xe Mobile Car Care Tây Nguyên cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc xe cao cấp và chất lượng nhất cho các khách hàng yêu xe. Mobile Car Care cung cấp đầy đủ các sản phẩm từ rửa xe, đánh bóng xử lý bề mặt sơn, detailing các chi tiết nội thất, ngoại thất, mâm xe, lốp xe, khử mùi nội thất…

Tại buổi khai trương ông Ngô Nguyên Thảo – CEO của Mobile Car Care Tây Nguyên  cho biết “ Lâu nay phần đa khách hàng đang sử dụng các dịch vụ rửa xe truyền thống cũng như chưa hiểu rõ các tác hại của việc rửa, chăm sóc xe không đúng. Đồng thời cũng chưa có đơn vị nào cung cấp dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng xe đúng cách và đạt yêu cầu. Việc nghiên cứu và chuẩn bị nhân lực cả một thời gian dài thì Mobile Car Care Tây Nguyên đi vào hoạt động cam kết đem lại cho khách hàng một xu hướng mới và dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng xe hoàn hảo nhất”.

Trung tâm chăm sóc xe Mobile Car Care Tây Nguyên có nhiều chương trình khuyến mãi trong dịp khai trương, từ ngày 23/06 - 30/06/2018, Giảm giá 10 -60% tùy theo gói dịch vụ chăm sóc xe.

Khách hàng có thể đặt lịch, cần tư vấn vui lòng gọi số 01287. 047 047

 

 

 

    Tín Nhân Event

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ