A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Cách lựa chọn nhà thầu xây dựng uy tín tại TPHCM

08:16 | 13/09/2018

Xây dựng nhà ở đang là một trong những nhu cầu thiết yếu của con người, để có được một ngôi nhà hoàn hảo thì 80% là do chủ nhà đầu tư lựa chọn đúng nhà thầu uy tín ngay từ những bước đầu tiên để vừa tiết kiệm chi phí lại vừa xây được ngôi nhà ưng ý.

Chính vì vậy câu hỏi làm thế nào để chọn nhà thầu xây dựng uy tín tại tphcm luôn là câu hỏi được đặt ra ở rất nhiều người. Đừng lo lắng! Đơn vị thầu xây dựng DTC sẽ chia sẻ với bạn đọc những kinh nghiệm để có thể lựa chọn được một nhà thầu xây dựng uy tín tại tphcm.

Cách lựa chọn nhà thầu xây dựng uy tín tại tphcm

Để có thể tìm được một nhà thầu xây dựng uy tín tại tphcm, chủ nhà đầu tư có thể dựa vào những tiêu chí sau đây để đánh giá:

Kinh nghiệm và trình độ

Một nhà thầu tốt cần được đảm bảo về trình độ chuyên sâu về lĩnh vực xây dựng, kinh nghiệm thực tế ở công trường nhiều năm, có đội ngũ chỉ huy công trình giỏi, đội thợ tay nghề cao, đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm để có thể xây dựng được một ngôi nhà kiên cố, có tính thẩm mỹ cao và tiết kiệm được chi phí.

Về giá cả xây dựng

Đầu tiên, hãy xem xét về bảng báo giá của nhà thầu, cần phải xem xét liệu nó có xứng đáng với giá trị của ngôi nhà hay không. Việc cân nhắc kỹ càng về giá cả là điều vô cùng quan trọng trước khi bạn ký hợp đồng. Tuy nhiên, cũng nên cần cảnh giác với những nhà thầu đưa ra bảng giá quá rẻ và không rõ ràng các hạng mục của bảng giá.

Nhà thầu phải có hợp đồng rõ ràng

Nhà thầu xây dựng uy tín là phải có hợp đồng thi công rõ ràng để xem những ràng buộc trong hợp đồng thoả thuận giữa 2 bên để có thể giải quyết mọi tình huống một cách rõ ràng và cụ thể nhất. Cũng như trong hợp đồng sẽ có những cam kết về thời gian thi công đúng với tiến độ thi công từng hạng mục công việc cụ thể, tất cả thỏa thuận phải được ghi lại bằng văn bản và có chữ kí xác nhận của hai bên

Dịch vụ cung cấp

Cần phải dựa vào những dịch vụ cung cấp của nhà thầu đưa ra để đánh giá chất lượng và mức độ uy tín của từng nhà thầu. Thông thường những công ty thầu xây dựng uy tín sẽ cung cấp các dịch vụ như: thiết kế xây dựng nhà trọn gói, hoàn thiện nhà xây thô, nhận cải tạo sửa chữa nhà, hoàn thiện nội thất.. Họ sẽ có những gói dịch vụ giúp bạn có một ngôi nhà hoàn hảo và yên tâm sử dụng chúng.

Trên đây là những tiêu chí đưa ra để bạn đọc có những cách lựa chọn nhà thầu xây dựng uy tín tại tphcm. Hy vọng bài viết trên sẽ đưa đến những thông tin bổ ích dành cho bạn!


 

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ