A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Mở bán tour Tết dương lịch và Asian Cup

07:57 | 28/09/2018

Dù còn hơn 3 tháng nữa mới đến kỳ nghỉ Tết dương lịch 2019 nhưng thời điểm này, một số công ty du lịch đã mở bán sớm tour Tết dương lịch.

Năm nay, du khách sẽ có 4 ngày nghỉ, là điều kiện thuận lợi để lên kế hoạch sớm cho chuyến du lịch đầu năm. Tại Công ty TST Tourist, du khách có thể khám phá hành trình tour Đài Loan 4 ngày giá từ 11,98 triệu đồng, tour Hàn Quốc 6 ngày giá từ 22,98 triệu đồng, tour Thụy Sĩ 8 ngày giá từ 56,8 triệu đồng… Nhiều công ty du lịch khác cũng đang chuẩn bị hàng trăm tour trong và ngoài nước để đáp ứng nhu cầu của du khách.

Một đoàn du khách Việt khám phá châu Âu

Ngoài ra, thời điểm này một số công ty du lịch cũng bắt đầu mở bán tour đến Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) du lịch kết hợp xem các trận đấu ở Vòng chung kết Asian Cup 2019, có sự tham gia của đội tuyển bóng đá nam Việt Nam. Có 8 sân vận động ở 4 thành phố lớn của UAE là Abu Dhabi, Dubai, Al Ain và Sharjah diễn ra trận đấu.

Cụ thể, Công ty Du lịch Vietravel mở tour đến Dubai - Abu Dhabi kết hợp cổ vũ đội tuyển Việt Nam tranh tài dành cho khách lẻ và khách đoàn dưới hình thức trọn gói hoặc Free&easy (tự chọn). Giá tour trọn gói bao gồm các dịch vụ visa, vé máy bay, khách sạn, xe đưa đón theo chương trình (bao gồm cả xe đưa đón đi xem đá bóng)… nhưng chưa bao gồm vé xem bóng đá (dự kiến giá vé cho trận vòng loại, khu vực khán đài CAT 1 (đẹp nhất sân) khoảng 500.000 đồng/vé). Tour tới UAE 5 ngày tại Vietravel đang có giá từ 29,59 triệu đồng/khách. 

Tin-ảnh: L.Anh

 

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn)

    BÌNH LUẬN

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ