A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tuyển dụng IT TP.HCM nhanh chóng với VietnamWorks!

16:33 | 16/10/2018

Bạn là một ứng viên trẻ măng và đầy tiềm năng của ngành công nghệ thông tin IT?

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm việc làm, thông tin tuyển dụng IT TP.HCM nhưng không biết phải tìm chúng ở đâu?  

Thực tế, IT là ngành có nhu cầu tuyển dụng nhân sự rất lớn và bạn hoàn toàn có thể tìm việc thành công nếu hội đủ các kỹ năng mà nhà tuyển dụng cần. Nhưng trước tiên, bạn phải nắm được những thông tin tuyển dụng IT TP.HCM đã. Hãy để VietnamWorks giúp bạn thực hiện điều này.

1. Điểm qua nhu cầu tuyển dụng nhân sự IT tại TP.HCM hiện nay

Công nghệ thông tin được xem là nhóm ngành xuất hiện muộn nhất ở nước ta hiện nay nhưng tốc độ phát triển của chúng lại cực kỳ mạnh mẽ. Theo thống kê, Việt Nam chúng ta là một trong những nước có tốc độ phát triển ngành IT nhanh nhất thế giới - gần 30%/năm.

Doanh thu của ngành này cũng cực kỳ lớn – chiếm tới 81% tổng doanh thu toàn ngành Viễn thông, Công nghệ thông tin. Trong đó, TP.HCM là khu vực dẫn đầu về doanh thu trong ngành này. Với những con số ấn tượng này thì việc TP.HCM trở thành “thủ phủ” tuyển dụng nhân sự IT cũng không có điều gì xa lạ. Đây được xem là thời điểm thích hợp để các bạn trẻ đam mê IT tìm kiếm việc làm và cơ hội thăng tiến cho bản thân. Thực tế là gần như tất cả các cử nhân trong ngành IT đều có thể dễ dàng tìm cho mình một vị trí phù hợp ngay sau khi ra trường.

Đặc biệt theo dự báo, trong tương lai ngành công nghệ thôn tin vẫn tiếp tục nóng và vẫn là nhóm ngành có mức thu nhập cao nhất. Do vậy mà các bạn trẻ có thể hoàn toàn yên tâm, trau dồi thêm kỹ năng, kiến thức để có thể trở thành ứng cử viên đầy tiềm năng của ngành IT trong tương lai gần.

 

 

2. Mách bạn cách tìm việc làm IT tại TP.HCM trên VietnamWorks hiệu quả nhất

VietnamWorks chính là kênh cung cấp thông tin việc làm lớn và uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay. Mỗi ngày có hàng ngàn ứng viên tìm được việc làm ưng ý thông qua website tuyển dụng này.

Không chỉ có các thông tin tuyển dụng của ngành công nghệ thông tin mà tin việc làm trên VietnamWorks trải đều ở mọi nhóm ngành nghề từ xây dựng, cơ khí, tài chính ngân hàng, bảo hiểm đến giáo dục, du lịch,…

Một số bí quyết giúp “dân IT” tìm việc làm tại TP.HCM qua VietnamWorks hiệu quả hơn:

+ Các bạn nên truy cập vào VietnamWorks thường xuyên để có thể nhanh chóng tìm kiếm cho mình một vị trí công việc ưng ý nhất bởi việc làm trên VietnamWorks luôn được cập nhật mới từng ngày, từng giờ.

+ Các bạn nên khoanh vùng để có thể tìm kiếm được vị trí ưng ý nhanh nhất bằng cách nhập vào ô tìm kiếm tên chức danh, vị trí công việc, công ty mà bạn đang mong muốn được làm việc.

+ Trong quá trình tìm việc làm IT TP.HCM trên VietnamWorks, các bạn hãy note lại những vị trí mà mình để ý bằng cách nhấn vào ô “lưu việc làm”. Biết đâu sau này bạn sẽ cần tới chúng.

+ Tất cả mọi vị trí công việc còn hiển thị trên VietnamWorks khi bạn tìm kiếm tức là còn tuyển dụng. Và cơ hội của bạn với các ứng viên khác là như nhau. Đừng vì vị trí này hiển thị sau, hay đã đăng được 1 tuần mà nghĩ rằng, nó đã hết hạn tuyển.

+ Khi tìm được công việc ưng ý, các bạn có thể nộp hồ sơ ứng tuyển trực tuyến ngay tại website VietnamWorks bằng cách nhấn vào ô “nộp hồ sơ” phía dưới mỗi vị trí tuyển dụng. Hồ sơ của bạn sẽ được chuyển trực tiếp đến hòm thư của nhà tuyển dụng.

Trên đây là toàn bộ thông tin chia sẻ liên quan đến việc làm IT TP.HCM. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho các bạn trong quá trình tìm kiếm việc làm sắp tới.

Chúc các bạn thành công!

 

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ