A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Ký kết các biên bản ghi nhớ, hợp tác giữa Hiệp hội cà phê Việt Nam với Hiệp hội cà phê châu Á và Ban tổ chức Hội chợ Hải Nam (Trung Quốc)

14:59 | 10/12/2018

Trong khuôn khổ "Ngày cà phê Việt Nam" lần 2, năm 2018, sáng 10/12, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Đắk Nông đã diễn ra Hội nghị giao thương đón các nhà nhập khẩu...

.... ngành cà phê nước ngoài vào Việt Nam giao dịch mua hàng năm 2018 tại Đắk Nông.

Các ông Bùi Xuân Lịch, Trưởng Tổ công tác khu vực miền Trung, Tây Nguyên, Cục xúc tiến thương mại (Bộ Công thương), Đỗ Hà Nam, Phó Chủ tịch Hiệp hội cà phê cao cao Việt Nam đồng chủ trì hội nghị.

Hiệp hội cà phê ca cao Việt Nam và Hiệp hội cà phê châu Á ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác

Phát biểu tại hội nghị, ông Bùi Xuân Lịch, khẳng định: Với diện tích, sản lượng lớn, Việt Nam có nhiều cơ hội để nâng cao hơn nữa giá trị sản phẩm cà phê, cải thiện đời sống cho nông dân. Việt Nam cũng là thị trường tiềm năng để các nhà sản xuất, chế biến cà phê nước ngoài tìm kiếm cơ hội hợp tác lâu dài, mà trước hết là những kết nối bước đầu ngay tại "Ngày cà phê Việt Nam" lần 2.

Hiệp hội cà phê ca cao Việt Nam và Ban tổ chức Hội chợ Hải Nam, Trung Quốc ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác

Các đại biểu đến từ Hiệp hội cà phê châu Á, Tổ chức Thương mại công bằng thế giới... cho rằng, hiện nay, trong điều kiện Việt Nam tham gia vào nhiều hiệp định hội nhập kinh tế thế hệ mới thì sẽ có những cạnh tranh lớn hơn. Để tiến sâu trên trường quốc tế, ngành cà phê Việt Nam cần xây dựng được hệ thống tiêu chuẩn nhất định thì sẽ được Chính phủ Việt Nam tăng cường bảo hộ quảng bá ra thị trường thế giới. Ngành cà phê Việt Nam nên phát triển theo chuỗi hàng hóa gắn với các bộ quy tắc, quy chuẩn sản xuất cà phê được công nhận toàn cầu. Vấn đề về đẩy mạnh công nghệ chế biến, đa dạng hóa sản phẩm gắn với thị hiếu của người tiêu dùng, nhất là người trẻ trong thưởng thức cà phê cũng được nhiều đại biểu đề cập.

Ông  Bùi Xuân Lịch, Trưởng Tổ công tác khu vực miền Trung, Tây Nguyên, Cục xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) cho rằng các doanh nghiệp của Việt Nam cần tranh thủ tốt hơn các cơ hội được quảng bá sản phẩm ra quốc tế

Tại hội nghị, Hiệp hội cà phê ca cao Việt Nam đã ký các biên bản ghi nhớ, hợp tác với Hiệp hội cà phê châu Á và Ban tổ chức Hội chợ Hải Nam, Trung Quốc.

Tin, ảnh: Hồng Thoan

    "Trang thông tin điện tử tổng hợp Báo Đắk Nông"

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ