A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đặt vé máy bay đi Hồ Chí Minh trải nghiệm dịch vụ hạng sang giá siêu tốt

16:35 | 20/01/2019

Bạn có kế hoạch đến Hồ Chí Minh để du lịch, công tác hay gặp gỡ bạn bè, khách hàng quan trọng?

Bạn cần đặt vé máy bay đi Hồ Chí Minh đảm bảo có dịch vụ tốt, tiện nghi, giá cả hợp lý. Đặt biệt, qua chuyến bay này bạn sẽ có thêm một trải nghiệm thú vị, xóa bỏ mọi áp lực về khoảng cách địa lý giữa các vùng miền. Từ đó, tạo nên một chuyến hành trình tuyệt vời, để khi đi rồi bạn lại muốn đi thêm nhiều lần nữa.

1. Hồ Chí Minh - điểm đến náo nhiệt để bạn vui chơi không biết chán

Tp. Hồ Chí Minh là một địa điểm vô cùng nhộn nhịp, nơi hội tụ biết bao thế hệ con người đến từ nhiều vùng miền khác nhau trên cả nước. Được mệnh danh là “thành phố không ngủ”, khi bất kể giờ nào trong ngày, nơi đây cũng rực rỡ ánh đèn với dòng người đông đúc qua lại. Khi đến Hồ Chí Minh, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến những tòa nhà cao chọc trời được thiết kế vô cùng hiện đại theo nhiều lối kiến trúc độc đáo khác nhau. Chưa hết, tại các quận của thành phố, ghé ngang những con hẻm nhỏ bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn vặt được chế biến bằng nhiều hương vị của cả 3 miền bày bán trên các con phố với giá rẻ bèo, nhưng lại rất ngon và hấp dẫn.

Hồ Chí Minh về đêm hiện ra như một bức tranh tuyệt mỹ

Tuy nhiên, nếu bạn muốn thưởng thức món ăn tại những nơi cao cấp hơn thì bạn có thể đến hệ thống các nhà hàng hạng sao được thiết kế lộng lẫy, sang trọng. Đặc biệt, các món ăn nơi đây đều được chế biến bởi những đầu bếp hàng đầu tại Việt Nam hoặc các nước trên thế giới. Theo đó, món ăn sẽ được làm từ những nguyên liệu cao cấp, bài trí bắt mắt và có xuất xứ từ nhiều quốc gia như Anh, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,... Do đó, khi đến Hồ Chí Minh bạn có thể tha hồ ăn uống, vui chơi, nghỉ dưỡng,... dạng sang chảnh hay bình dân,... theo cách thoải mái nhất mà bạn muốn.

2. Giá vé máy bay và thời gian có thể đến sân bay Tân Sơn Nhất Hồ Chí Minh

Hiện tại, vé máy bay đi Hồ Chí Minh đặt tại Bamboo Airways hiện có nhiều chuyến với giá vé khứ hồi chỉ từ 280.000 VNĐ. Bên cạnh đó, thời gian chính xác có thể đến sân bay Tân Sơn Nhất Hồ Chí Minh còn phụ thuộc vào chỗ ở hiện tại của bạn. Chẳng hạn như: nếu ở Quy Nhơn thì bạn cần 1 giờ 10 phút để đến, còn ở Hà Nội thì bạn phải mất đến 2 giờ 5 phút, còn nếu ở Buôn Ma Thuột thì bạn chỉ mất 55 phút là có thể đến được sân bay tại Hồ Chí Minh.

Để biết chính xác giá vé máy bay và thời gian đến nơi, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Bamboo Airways để được thông báo cụ thể.

3. Bí quyết đặt vé máy bay đi Hồ Chí Minh giá tốt

Bạn nên biết rằng, nếu vé máy bay đặt càng sát ngày đi thì giá vé sẽ càng cao. Vậy nên, nếu muốn đến Hồ Chí Minh với mức giá vé máy bay tốt nhất, bạn nên tìm hiểu trên trang web của Bamboo Airways và đặt trước ngày đi khoảng từ 2 - 3 tháng.

Vào những dịp đặc biệt, Bamboo Airways sẽ triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Nếu nhanh tay, bạn có thể đặt vé máy bay đi Hồ Chí Minh vào những lúc này sẽ có được loại vé giá tốt như mong muốn.

Ngoài ra, bạn cũng nên quan tâm đến khung giờ bay, vì yếu tố này cũng ảnh hưởng đến giá trị tấm vé của bạn. Theo đó, các chuyến bay lúc sáng sớm và đêm muộn thường sẽ có giá thấp hơn so với các khung giờ bay khác trong ngày. Tuy nhiên, hãy cân nhắc xem xét và lựa chọn khung giờ bay sao cho đảm bảo sự tiện lợi nhất cho mình, cùng người bạn đồng hành (nếu có).

Mọi thông tin chi tiết về đặt vé máy bay đi Hồ Chí Minh, bạn có thể liên hệ đến Hotline: 1900 1166 để được Bamboo Airways tư vấn và báo giá cụ thể!

 

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ