A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Ăn Tết bằng thịt heo thảo mộc

08:25 | 31/01/2019

Thịt heo thảo mộc được pha lóc từ những con heo ăn thức ăn thảo mộc có chức năng kháng khuẩn, tăng miễn dịch, không sử dụng kháng sinh trong quá trình chăn nuôi vừa được Công ty CP Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (Vissan) giới thiệu ra thị trường sáng 30-1.

Ông Phan Văn Dũng, Phó Tổng Giám đốc Vissan, cho biết heo được nuôi tại trại của Vissan ở Bình Thuận, cho ăn thức ăn thảo mộc nên thịt mùi thơm nhẹ, vị ngọt, hàm lượng dinh dưỡng cao và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm được pha lóc, đóng vỉ quy cách 200 g, 300 g đến 500 g. Khách hàng có thể quét mã QR trên bao bì sản phẩm để truy xuất nguồn gốc con heo.

Dự kiến mỗi ngày cửa hàng Vissan Premium sẽ bán ra khoảng 200 kg thịt heo thảo mộc

Trước mắt, sản phẩm chỉ bán tại cửa hàng Vissan Premium, số 251 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1 với giá cao hơn thịt heo VietGAP của công ty khoảng 10%. Vissan Premium Lê Thánh Tôn cũng là cửa hàng đầu tiên trong chuỗi cửa hàng cao cấp Vissan đang đầu tư. Ngoài mặt hàng chủ đạo là thịt heo thảo mộc, cửa hàng còn bán các sản phẩm cao cấp như thịt đông lạnh nhập khẩu, thực phẩm chế biến cao cấp, các loại xốt gia vị độc đáo cùng củ quả tươi ngon phù hợp chế biến thịt.

Tin-ảnh: T.Nhân

 

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn)

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ